1456611. NGUYỄN ĐÔNG PHONG Marketing toàn cầu: Những vấn đề căn bản/ Nguyễn Đông Phong, Hoàng Cửu Long.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Đại học quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2008.- 336tr; 21cm. Thư mục: tr.334-336 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về marketing toàn cầu; Hoạch định nghiên cứu và mở rộng thị trường toàn cầu; Quản trị sản phẩm và marketing dịch vụ quốc tế;... và chiến lược xúc tiến toàn cầu (Giáo trình; Kinh tế thị trường; Tiếp thị; Toàn cầu; ) [Vai trò: Hoàng Cửu Long; ] DDC: 381 /Price: 49000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |