1744332. ĐỖ, THỊ MINH LIÊN Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 13.- Hà Nội: Đại học Sư phạm Hà Nội, 2015.- 239 tr.: hình vẽ, bảng; 24 cm. Thư mục tham khảo: tr. 237 - 239 ISBN: 9786045406939 Tóm tắt: Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non (Giáo dục mầm non; ) |Toán; Phương pháp giảng dạy; | DDC: 372.21 /Price: 45500 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1180577. ĐINH THỊ NHUNG Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo. Q.1/ Đinh Thị Nhung.- In lần thứ 4.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2006.- 102tr.: hình vẽ; 21cm. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW 1 Tóm tắt: Phương pháp hướng dẫn thi hành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo: Đại cương về tập hợp, số tự nhiên, phép đếm, hình dạng, khả năng định hướng trong không gian (Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 11000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1251058. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 2.- H.: Đại học Sư phạm, 2004.- 248tr.; 21cm. Thư mục: tr. 246-247 Tóm tắt: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em tuổi mầm non. Quá trình hình thành các biểu tượng toán học, biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm... cho trẻ em tuổi mầm non (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giáo dục; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 19500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1167071. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Giáo trình phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Giáo dục, 2007.- 219tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Đại học Huế. Trung tâm Đào tạo Từ xa Thư mục: tr. 213-214 Tóm tắt: Khái quát chung về bộ môn phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Định hướng quá trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Hướng dẫn sử dụng các thiết bị dạy học trong quá trình hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mầm non. Giới thiệu một số bài soạn gợi ý (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1169750. NGUYỄN NGỌC BẢO Giáo trình sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo/ Nguyễn Ngọc Bảo, Đõ Thị Minh Liên.- H.: Giáo dục, 2007.- 111tr.; 24cm. ĐTTS ghi: Đại học Huế. Trung tâm Đào tạo từ xa Tóm tắt: Tìm hiểu sự hình thành biểu tượng và biểu tượng toán học sơ đẳng ở trẻ mầm non. Sử dụng một số trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo (Mầm non; Toán; ) [Vai trò: Đõ Thị Minh Liên; ] DDC: 372.21 /Price: 12000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1245160. ĐINH THỊ NHUNG Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo. Q.1/ Đinh Thị Nhung.- In lần thứ 3.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2004.- 102tr.; 21cm. Tóm tắt: Đại cương về tập hợp số tự nhiên. Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo (Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 11000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1245162. ĐINH THỊ NHUNG Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo. Q.2/ Đinh Thị Nhung.- In lần thứ 3.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2004.- 122tr.; 21cm. Thư mục: tr. 122 Tóm tắt: Phương pháp hướng dẫn thi hành các biểu tượng cho trẻ mẫu giáo. Phương pháp hình thành các biểu tượng về tập hợp số và phép đếm, về kích thước và đo lường, về hình dạng, định hướng trong không gian... (Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 13600đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1311987. ĐỊNH THỊ NHUNG Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo. Q.1/ Định Thị Nhung b.s.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001.- 102tr; 21cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường cao đẳng sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW 1 Tóm tắt: Những vấn đề cơ bản của việc hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ như phương pháp hình thành các biểu tượng tập hợp, phép đếm, kích thước, hình dạng, khả năng định hướng trong không gian {Biểu tượng toán học; Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; } |Biểu tượng toán học; Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; | DDC: 372.7 /Price: 11000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1146958. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 6.- H.: Đại học Sư phạm, 2008.- 247tr.; 21cm. Thư mục: tr. 246-247 Tóm tắt: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp 8 hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em mầm non. Quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng, số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng vật thể, thời gian, không gian cho trẻ mầm non. Thiết bị và lập kế hoạch trong việc hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mầm non. (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 27000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1180601. ĐINH THỊ NHUNG Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo. Q.2/ Đinh Thị Nhung.- In lần thứ 4.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2006.- 122tr.: hình vẽ; 21cm. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW 1 Thư mục: tr. 122 Tóm tắt: Phương pháp hướng dẫn thi hành các biểu tượng cho trẻ mẫu giáo: tập hợp số và phép đếm, khái niệm về kích thước và đo lường, hình dạng, không gian (Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 13600đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1604023. ĐỖ, THỊ MINH LIÊN Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- Tái bản lần thứ tám.- Hà Nội: Đại học sư phạm, 2013.- 240 tr.; 24 cm.. Thư muc: tr.239-240 |Biểu tượng; Dạy học mầm non; Giáo dục; Lí luận; Phương pháp dạy học; Toán học; | DDC: 372.21 /Price: 44500 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1616123. NGUYỄN, NGỌC BẢO Giáo trình sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo/ Nguyễn Ngọc Bảo; Đỗ Thị Minh Liên.- Hà Nội: Đại học sư phạm, 2008.- 139tr.; 27cm. |Giáo trình; Mẫu giáo; Trò chơi; toán học; | [Vai trò: Đỗ Thị Minh Liên; ] DDC: 372.21 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1616158. NGUYỄN, NGỌC ĐÀO Giáo trình sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo/ Nguyễn Ngọc Đào, Đỗ Thị Minh Liên.- Hà Nội: Đại học Sư Phạm, 2008.- 139; 24 cm. |Biểu tượng; Giáo trình; Trò chơi; Trẻ mẫu giáo; | [Vai trò: Đỗ, Thị Minh Liên; ] DDC: 372.21 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1610799. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng trẻ em mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 2.- H.: Đại học sư phạm, 2004.- 248 tr.; 21 cm.. |Biểu tượng; Giáo dục; Toán học; Trẻ em; toán học; trẻ mầm non; | DDC: 372.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1514606. ĐINH THỊ NHUNG Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo/ Đinh Thị Nhung.- In lần thứ tư.- H.: Đại học quốc gia, 2006.- 2tập; 21cm. DDC: 372.7 /Price: 24600 /Nguồn thư mục: [SKGI]. |
828371. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 24.- H.: Đại học Sư phạm, 2023.- 239 tr.: hình vẽ; 24 cm. Thư mục: tr. 237-239 ISBN: 9786043738674 Tóm tắt: Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
856050. BÙI THỊ HẠNH LÂM Giáo trình Hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mầm non: Mã học phần: 55MMC441/ Bùi Thị Hạnh Lâm, Hoàng Thị Tú, Phạm Thị Hoài Thu.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2022.- 195 tr.: bảng; 24 cm. ĐTTS ghi: Đại học Thái Nguyên. Trường Đại học Sư phạm Thư mục: tr. 172. - Phụ lục: tr. 173-194 ISBN: 9786043501179 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mầm non. Phương pháp tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán học cho trẻ (Biểu tượng; Giáo dục mẫu giáo; Toán học; ) [Vai trò: Hoàng Thị Tú; Phạm Thị Hoài Thu; ] DDC: 372.21 /Price: 168000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
840851. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 12.- H.: Đại học Sư phạm, 2022.- 239 tr.: hình vẽ; 24 cm. Thư mục cuối mỗi chương, tr. 237-239 ISBN: 9786045490693 Tóm tắt: Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21071 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
849356. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng Toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 23.- H.: Đại học Sư phạm, 2022.- 239 tr.; 24 cm. Thư mục cuối mỗi chương, tr. 237-239 ISBN: 9786045490693 Tóm tắt: Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
899374. ĐỖ THỊ MINH LIÊN Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ Đỗ Thị Minh Liên.- In lần thứ 21.- H.: Đại học Sư phạm, 2020.- 239tr.: hình vẽ; 24cm. Thư mục cuối mỗi chương, tr. 237-239 ISBN: 9786045466797 Tóm tắt: Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non (Giáo dục mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 372.21071 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |