1484619. NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG Tích hợp đa văn hóa Đông Tây cho một chiến lược giáo dục tương lai/ Nguyễn Hoàng Phương.- In lần thứ 2 có bổ sung, sửa chữa.- H.: Giáo dục, 1996.- 1183tr.; 27cm. Tóm tắt: Giới thiệu học thuyết bốc phệ, học thuyết phong thuỷ và mối quan hệ giữa học thuyết di truyền và kinh dịch {Kinh dịch; Văn hóa; kinh dịch; triết học phương Đông; Đông Tây; } |Kinh dịch; Văn hóa; kinh dịch; triết học phương Đông; Đông Tây; | DDC: 181.1 /Price: 220.000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1631731. NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG Tích hợp đa văn hoá Đông Tây cho một chiến lược giáo dụctương lai/ Nguyễn Hoàng Phương.- Lần thứ 2.- H: Giáo dục, 1996.- 1183tr; 27cm. |triết học; văn hoá; đông tây; | [Vai trò: Nguyễn Hoàng Phương; ] /Price: 220.000d /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
1237768. NGUYỄN QUANG THÁI Chiến lược giáo dục Mầm non từ 1998 đến năm 2020/ Nguyễn Quang Thái, Trần Bá Hoành, Lê Thị ánh Tuyết...- H.: Nxb. Hà Nội, 1999.- 99tr : hình vẽ, bảng; 27cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vụ Giáo dục Mầm non. Viện Nghiên cứu phát triển Giáo dục Tóm tắt: Một số ý kiến của những nhà quản lý giáo dục các cấp, các chuyên gia giáo dục về chiến lược phát triển giáo dục Mầm non đến năm 2020 {Chiến lược giáo dục; Mẫu giáo; } |Chiến lược giáo dục; Mẫu giáo; | [Vai trò: Lê Thị ánh Tuyết; Nguyễn Thị Ngọc Châm; Nguyễn Trí; Trần Bá Hoành; Đặng Bá Lâm; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1276221. ĐẶNG BÁ LÃM Lý luận và thực tiễn xây dựng chiến lược giáo dục và đào tạo: Kỷ yếu hội thảo Hà Nội 10/12/1997/ Đặng Bá Lãm, Phạm Tất Dong, Lê Thạc Cán...- H.: Viện nghiên cứu phát triển giáo dục, 1997.- 175tr; 27cm. ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Viện nghiên cứu phát triển giáo dục, - Lưu hành nội bộ Tóm tắt: Trao đổi cách tiếp cận xây dựng chiến lược giáo dục, phương pháp luận và phương pháp xây dựng chiến lược giáo dục, quan điểm chỉ đạo, mục tiêu phát triển giáo dục, mối quan hệ giữa giáo dục và kinh tế vấn đề công bằng xã hội trong chiến lược giáo dục ở Việt Nam {Giáo dục; chiến lược giáo dục; hội thảo; } |Giáo dục; chiến lược giáo dục; hội thảo; | [Vai trò: Lê Khanh; Lê Thạc Cán; Nguyễn Cảnh Toàn; Phạm Tất Dong; Đoàn Chương; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1325119. NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG Tích hợp đa văn hoá Đông Tây cho một chiến lược giáo dục tương lai/ Nguyễn Hoàng Phương ; Vũ Văn Tảo giới thiệu.- H.: Giáo dục, 1995.- 900tr; 27cm. ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo Tóm tắt: Nghiên cứu đại cương triết học cổ Đông phương (kinh dịch) và triết học Tây phương. cơ sở cấu trúc nhân thể theo đông y học và thời châm học. Cơ sở đôn giáp học thuyết dự báo chung về môi trường cho các nhân. Cơ sở thái ất học thuyết dự báo chung cho cộng đồng. Cơ sở kinh dịch. {Bát tự hà lạc; dịch lục khí; học thuyết Thái Ât; học thuyết đông Giáp; kinh dịch; thuyết tập mờ; thời châm học; triết học; trường sinh học; tây phương; đông phương; đông y học; } |Bát tự hà lạc; dịch lục khí; học thuyết Thái Ât; học thuyết đông Giáp; kinh dịch; thuyết tập mờ; thời châm học; triết học; trường sinh học; tây phương; đông phương; đông y học; | /Nguồn thư mục: [NLV]. |