Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 19 tài liệu với từ khoá Giáo dục đặc biệt

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học902362. DƯƠNG LƯỢNG LƯỢNG
    Phương pháp giáo dục đặc biệt của cha mẹ Hà Lan: Dạy dỗ trong vui vẻ, trưởng thành trong hạnh phúc/ Dương Lượng Lượng ; Đỗ Thu Thủy dịch.- H.: Phụ nữ Việt Nam, 2020.- 279tr.: hình vẽ, bảng; 23cm.
    ISBN: 9786045686881
    Tóm tắt: Hướng dẫn các bậc cha mẹ cách áp dụng phương pháp giáo dục hạnh phúc của người Hà Lan trong việc dạy con trưởng thành: Giáo dục hạnh phúc bắt đầu bằng trái tim, bồi dưỡng cho trẻ sức sáng tạo, sự tôn trọng và tin tưởng... để trẻ hiểu được cách nắm vững và vận dụng tri thức trong quá trình học tập vui vẻ, từ đó trở thành nhân tài ưu tú có sức sáng tạo, trí tưởng tượng và trưởng thành trong hạnh phúc
(Dạy con; Phương pháp giáo dục; ) [Hà Lan; ] [Vai trò: Đỗ Thu Thủy; ]
DDC: 649.609492 /Price: 110000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1286669. Quy định pháp luật về giáo dục đặc biệt.- H.: Chính trị Quốc gia, 2003.- 266tr; 19cm.
    Tóm tắt: Giới thiệu những qui định chung về luật giáo dục, quy định về giáo dục không chính quy và quy định về giáo dục bằng biện pháp tư pháp và biện pháp xử lí hành chính
{Luật Giáo dục; Việt Nam; Văn bản pháp luật; } |Luật Giáo dục; Việt Nam; Văn bản pháp luật; |
DDC: 344.59707 /Price: 23500đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1121590. NGUYỄN THỊ HẠNH
    148 tình huống sư phạm trong giáo dục đặc biệt/ Nguyễn Thị Hạnh.- H.: Đại học Quốc gia, 2010.- 203tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm.
    Thư mục và phụ lục cuối chính văn
    Tóm tắt: Gồm 148 tình huống sư phạm thường xảy ra trong chăm sóc, giáo dục và trợ giúp trẻ khuyết tật. Gợi ý các phương án giải quyết có thể có trong mọi tình huống cụ thể
(Giáo dục; Trẻ khuyết tật; ) {Giáo dục đặc biệt; } |Giáo dục đặc biệt; |
DDC: 371.9 /Price: 32000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1308416. Hiểu và đáp ứng nhu cầu giáo dục đặc biệt trong lớp hoà nhập: Sách tham khảo.- H.: Chính trị Quốc gia, 2002.- 117tr : hình vẽ; 29cm.
    ĐTTS ghi: Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hoá Liên Hợp Quốc
    Tóm tắt: Đề cập đến các loại khiếm khuyết về vận động, nhìn nghe và trí tuệ ở trẻ em và những phương pháp có thể giúp học sinh khuyết tật vượt qua rào cản trong học tập. Gợi ý cho giáo viên có thể điều chỉnh chương trình cho phù hợp với yêu cầu cá thể của học sinh đặc biệt, phối hợp cùng gia đình học sinh, ngành y tế và các dịch vụ khác trong cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng dạy học đối với học sinh trong lớp hoà nhập
{Giáo dục; Phương pháp; Trẻ em khuyết tật; } |Giáo dục; Phương pháp; Trẻ em khuyết tật; |
DDC: 371.907 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1607039. Kỷ yếu hội thảo Giáo dục đặc biệt Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 : Cơ hội và thách thức.- Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 352 tr.; 24 cm.
    ĐTTS ghi: Viện khoa học Giáo dục Việt Nam. Trung tâm giáo dục đặc biệt quốc gia
    ISBN: 9786043795271
|Cách mạng công nghiệp; Cơ hội; Giáo dục đặc biệt; Kỷ yếu; Thách thức; Việt Nam; |
DDC: 371.9 /Price: 120000 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1605707. NGUYỄN, CHÍ GÓT
    Bài giảng giáo dục đặc biệt/ Nguyễn Chí Gót; Trần Văn Phúc; Lê Thị Thanh Sang.- Đồng Tháp, 2013.- 124tr.; 27 cm.
|bài giảng; giáo dục; đặc biệt; | [Vai trò: Lê, Thị Thanh Sang; Trần, Văn Phúc; ]
DDC: 371.9 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1605508. PHẠM, MINH MỤC
    Cẩm nang xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt/ Phạm Minh Mục, Vương Hồng Tâm, Nguyễn Thị Kim Hoa.- Hà Nội: Giáo dục, 2012.- 118tr.; 19 cm.
|Kế hoạch; Xây dựng; giáo dục; Đặc biệt; | [Vai trò: Nguyễn, Thị Kim Hoa; Vương, Hồng Tâm; ]
DDC: 372.9 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1616152. Tài liệu sáng tạo đồ dùng - đồ chơi cho trẻ khuyết tật tuổi mầm non: Bộ môn Giáo dục hòa nhập Khoa Giáo dục đặc biệt - Trường ĐH SP Hà Nội.- Hà Nội, 2009.- 72 tr.; 29 cm.- (Cuộc thi sáng kiến giáo dục 2008. Dự án số 84)
|Khuyết tật; Sáng tạo; Đồ chơi; |
DDC: 372.21 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1615286. Giáo dục đặc biệt/ Bùi Văn Huệ; Nguyễn Quang Uẩn; Nguyễn Thị Hoàng Yến...[và những người khác].- Hà Nội: Đại học sư phạm, 1999.- 68tr.; 27 cm..
    ĐTTS: Trung Tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt. Trường Đại học Sư phạm- Đại học Quốc gia Hà Nội
|Bài viết; Giáo dục; Người khuyết tật; | [Vai trò: Bùi, Văn Huệ; Mai, Phi Nga; Nguyễn, Quang Uẩn; Nguyễn, Thị Hoàng Yến; ]
DDC: 371.907 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1518334. NGUYỄN THỊ HẠNH
    148 tình huống trong giáo dục đặc biệt/ Nguyễn Thị Hạnh.- H.: Đại học quốc gia, 2010.- 204tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Cuốn sách chứa đựng 148 tình huống sưu phạm thường xảy ra trong giáo dục đặc biệt dành cho trẻ khuyết tật trí tuệ, trẻ khiếm thính, trẻ khiếm thị, trẻ đa tật và các trẻ mắc hội chứng tự kỉ...
{Giáo dục; Sư phạm; Trẻ đặc biệt; } |Giáo dục; Sư phạm; Trẻ đặc biệt; |
DDC: 371.1 /Price: 32000 /Nguồn thư mục: [SKGI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học901874. ĐỖ THỊ THẢO
    Giáo dục đặc biệt trẻ khuyết tật trí tuệ: Giáo trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm về giáo dục hoà nhập/ Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa, Trần Tuyết Anh.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2020.- 155tr.: minh hoạ; 24cm.
    Thư mục: tr. 154-155
    ISBN: 9786046715603
    Tóm tắt: Trình bày những kiến thức cơ bản nhất về trẻ khuyết tật trí tuệ; nội dung, cách thức điều chỉnh trong dạy học hoà nhập và cách thức hỗ trợ trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục hoà nhập; cách thức hỗ trợ các kỹ năng sống cơ bản cho trẻ khuyết tật trí tuệ và cách quản lý hành vi của trẻ khuyết tật trí tuệ trong quá trình học hoà nhập
(Giáo dục hoà nhập; ) {Trẻ khuyết tật trí tuệ; } |Trẻ khuyết tật trí tuệ; | [Vai trò: Nguyễn Thị Hoa; Trần Tuyết Anh; ]
DDC: 371.92 /Price: 81000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học896105. Nhập môn Giáo dục đặc biệt/ Dong Young Chung, Lê Thị Minh Hà (ch.b.), Kyung Sook Kang... ; Thân Thị Thuý Hiền dịch ; H.đ.: Lê Thị Minh Hà....- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2020.- 255tr.: minh hoạ; 30cm.
    ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh; Hiệp hội Chương trình và giảng dạy giáo dục đặc biệt Hàn Quốc
    Thư mục cuối mỗi bài
    ISBN: 9786049978364
    Tóm tắt: Gôm các bài học giới thiệu những vấn đề chung về giáo dục đặc biệt và giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt: đánh giá trong giáo dục đặc biệt, xây dựng chương trình giáo dục cá nhân, giáo dục chuyển tiếp trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt; giáo dục trẻ khiếm thị, khiếm thính, khuyết tật trí tuệ...
(Giáo dục đặc biệt; Trẻ em; ) [Vai trò: Cao Thị Xuân Mỹ; Dong Young Chung,; Hoàng Thị Nga; Hyung Il Kim; Ju Young Kim; Kyung Sook Kang; Lê Thị Minh Hà; Thân Thị Thuý Hiền; ]
DDC: 371.904 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1011913. LÊ THỊ THUÝ HẰNG
    Giáo trình can thiệp sớm trẻ khuyết tật: Dành cho hệ Cao đẳng sư phạm Giáo dục đặc biệt/ Lê Thị Thuý Hằng.- H.: Giáo dục, 2015.- 183tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 180-183
    ISBN: 9786040077196
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm trẻ khuyết tật; nội dung, quy trình, biện pháp, phương pháp hỗ trợ cha mẹ trong can thiệp sớm trẻ khuyết tật
(Phương pháp giảng dạy; Trẻ khuyết tật; ) {Can thiệp sớm; } |Can thiệp sớm; |
DDC: 371.91 /Price: 36000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1030609. Nhập môn giáo dục đặc biệt/ Dong young Chung, Lê Thị Minh Hà (đồng chủ biên), Kyung-sook... ; Thân Thị Thuý Hiền dịch ; Hiệu đính: Lê Thị Minh Hà, Hoàng Thị Nga, Cao Thị Xuân Mỹ....- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2014.- 253tr.; 30cm.
    ĐTTS ghi: Trường ĐH Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp hội chương trình và giảng dạy giáo dục đặc biệt Hàn Quốc (SECI)
    Thư mục trong chính văn
    Tóm tắt: Nghiên cứu những vấn đề chung giáo dục đặc biệt. giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt
(Giáo dục đặc biệt; Trẻ em; ) [Vai trò: Cao Thị Xuân Mỹ; Dong young Chung; Hoàng Thị Nga; Kang-Ju-Yuong; Kim-Hyung-Il; Kyung-sook; Lê Thị Minh Hà; Lê Thị Minh Hà; Nguyễn Thanh Hoa; Thân Thị Thuý Hiền; Võ Thị Mỹ Dung; ]
DDC: 371.904 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1091630. Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo dục đặc biệt Việt Nam - Kinh nghiệm và triển vọng: Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Giáo dục Đặc biệt 2001-2011/ Nguyễn Xuân Hải, Lê Tiến Thành, Nguyễn Thị Quý Sửu....- H.: Đại học Sư phạm, 2011.- 318tr.: minh hoạ; 27cm.
    ĐTTS ghi: Trường đại học Sư phạm Hà Nội. Khoa Giáo dục Đặc biệt
    Thư mục sau mỗi bài
    Tóm tắt: Gồm 43 bài viết của nhiều tác giả về bốn chủ đề: chính sách, chiến lược giáo dục đặc biệt; đào tạo phát triển nguồn nhân lực giáo dục đặc biệt; mô hình giáo dục đặc biệt; nghiên cứu lí luận và thực tiễn về giáo dục đặc biệt
(Hội thảo; ) [Kỉ yếu; Việt Nam; ] {Giáo dục đặc biệt; } |Giáo dục đặc biệt; | [Vai trò: Gable, Robert A.; Lê Tiến Thành; Nguyễn Thị Quý Sửu; Nguyễn Xuân Hải; Trần Thị Thiệp; ]
DDC: 371.909597 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1093391. NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN
    Nhập môn giáo dục đặc biệt/ Nguyễn Thị Hoàng Yến (ch.b.), Phạm Thị Bền, Đỗ Thị Thảo.- H.: Giáo dục, 2011.- 167tr.: minh hoạ; 24cm.
    Thư mục: tr. 165-166
    Tóm tắt: Giới thiệu về giáo dục đặc biệt. Trình bày các nguyên tắc, quan điểm cơ bản về vấn đề khuyết tật và các hình thức tổ chức giáo dục đặc biệt. Nêu mục tiêu và thực trạng giáo dục đặc biệt ở Việt Nam. Sự phối hợp giữa các lực lượng trong giáo dục đặc biệt
(Giáo dục; Trẻ khuyết tật; ) {Giáo dục đặc biệt; } |Giáo dục đặc biệt; | [Vai trò: Phạm Thị Bền; Đỗ Thị Thảo; ]
DDC: 371.9 /Price: 79000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1283230. TRẦN THỊ LỆ THU
    Đại cương giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm phát triển trí tuệ/ Trần Thị Lệ Thu.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2003.- 290tr : minh hoạ; 24cm.
    Thư mục: tr. 288-290
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về chậm phát triển trí tuệ đặc biệt là thanh thiếu niên CPTTT. Giáo dục đặc biệt cho trẻ CPTTT: Khái niệm, mục tiêu, nguyên tắc, các hình thức và chương trình giáo dục đặc biệt; chiến lược và phương pháp giáo dục trẻ CPTTT
{Giáo dục đặc biệt; Trẻ chậm phát triển trí tuệ; } |Giáo dục đặc biệt; Trẻ chậm phát triển trí tuệ; |
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1305861. Tuyên bố Sahmanca và cương lĩnh hành động về giáo dục theo nhu cầu đặc biệt: Hội nghị thế giới về giáo dục trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Khả năng tiếp cận và chất lượng Salamanca, Tây Ban Nha 1994.- H.: Chính trị Quốc gia, 2002.- 68tr; 19cm.
    Tóm tắt: Tuyên bố Salamanca và cương lĩnh hành động về giáo dục theo nhu cầu đặc biệt được hội nghị thế giới và giáo dục trẻ em có nhu cầu đặc biệt thông qua năm 1994
{Cương lĩnh Thế giới; Giáo dục; Giáo dục đặc biệt; Tuyên bố Salamanca; } |Cương lĩnh Thế giới; Giáo dục; Giáo dục đặc biệt; Tuyên bố Salamanca; |
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1249807. Tuyên bố Salamanca và cương lĩnh hành động về giáo dục theo nhu cầu đặc biệt: Hội nghị thế giới về giáo dục trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt : Khả năng tiếp cận và chất lượng Salamanca, Tây Ban Nha, 1994.- H.: Chính trị quốc gia, 1998.- 64tr; 19cm.
    Tóm tắt: Tuyên bố tại hội nghị Salamanca; cương lĩnh hành động về giáo dục theo nhu cầu đặc biệt (tư tưởng mới, hướng dẫn hành động ở cấp quốc gia, khu vực và quốc tế)
{Giáo dục theo nhu cầu đặc biệt; cương lĩnh; hội nghị quốc tế; trẻ em; tuyên bố; } |Giáo dục theo nhu cầu đặc biệt; cương lĩnh; hội nghị quốc tế; trẻ em; tuyên bố; |
/Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.