1032502. HOÀNG VĂN THÀNH Giáo trình marketing du lịch/ Hoàng Văn Thành.- H.: Chính trị Quốc gia, 2014.- 271tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 269-271 ISBN: 9786045709085 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác (Du lịch; Tiếp thị; ) DDC: 338.4791 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
983557. ARTHUR, LISA Marketing theo dữ liệu lớn: Tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trị/ Lisa Arthur ; Đỗ Thị Diệu Ngọc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2016.- 299tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Big data marketing ISBN: 9786041084520 Tóm tắt: Cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành các biện pháp giải quyết bằng marketing, dựa theo dữ liệu với kế hoạch năm bước xử lý luận cứ dữ liệu lớn nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu (Nghiên cứu thị trường; Quản trị tiếp thị; Xử lí dữ liệu; ) [Vai trò: Đỗ Thị Diệu Ngọc; ] DDC: 658.83 /Price: 88000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1073165. TRIBBLE, TY Double your income with network marketing: Create financial security in just minutes a day... without quitting your job/ Ty Tribble.- Hoboken: John Wiley & Sons, 2012.- xi, 179 p.; 22 cm. Ind.: p. 173-179 ISBN: 9781118121979 (Kĩ năng; Tiếp thị; ) DDC: 658.872 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
968092. KOTLER, PHILIP Phiêu lưu trong thế giới marketing/ Philip Kotler ; Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thuỳ Vi.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2017.- 321tr.: ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: My adventures in marketing ISBN: 9786041108127 Tóm tắt: Gồm 49 bài viết về cuộc đời của tác giả cũng như những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng, marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil... (Cuộc đời; Tiếp thị; ) {Kotler, Philip, 1931- , Giáo sư marketing, Mỹ; } |Kotler, Philip, 1931- , Giáo sư marketing, Mỹ; | [Vai trò: Nguyễn Dương Hiếu; Phan Thị Thuỳ Vi; ] DDC: 658.80092 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
989885. CAMUSIO, ZEKE Cẩm nang marketing trực tuyến/ Zeke Camusio ; Trường đại học FPT dịch.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường đại học FPT, 2016.- 207tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Bản quyền đại học FPT) Tên sách tiếng Anh: Internet marketing bible Phụ lục: tr. 191-206 ISBN: 9786049388637 Tóm tắt: Gồm các bước hướng dẫn để đạt thành công trong hoạt động marketing trên internet như: Trang trí website, quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC, tiết lộ bí mật của hoạt động marketing, các chiêu thức marketing, phân tích để đưa ra các quyết định sáng suốt (Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; | DDC: 658.872 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1086614. LAURSEN, GERT H. N. Business analytics for Sales and Marketing Managers: How to Compete in the Information Age/ Gert H. N. Laursen.- Hoboken: John Wiley & Sons, 2011.- xiii, 242 p.: ill.; 26 cm. Ind.: p. 236-242 ISBN: 9780470912867 (Nghiên cứu; Người tiêu dùng; ) DDC: 658.834 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
966965. KENNEDY, DAN S. Bán niềm tin: 21 nguyên tắc và những bí quyết marketing thất truyền theo phong cách của bác sĩ J.R. Brinkley/ Dan S. Kennedy, Chip Kessler ; Dịch: Nguyễn Quang Ngọc, Nguyễn Thị Thuỳ Trang.- H.: Thế giới, 2017.- XXXI, 255tr.: ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Making them believe ISBN: 9786047727667 Tóm tắt: Đi sâu tìm hiểu các nguyên tắc marketing cùng những bí quyết thất truyền đằng sau những câu chuyện thành công của bác sĩ Brinkley, từ đó chúng ta tự rút ra những ý tưởng marketing hữu dụng cho hoạt động kinh doanh của mình (Bí quyết thành công; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Kessler, Chip; Nguyễn Quang Ngọc; Nguyễn Thị Thuỳ Trang; ] DDC: 658.8 /Price: 138000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1007714. TRACY, BRIAN Thuật marketing/ Brian Tracy ; Nhật Minh dịch.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2015.- 135tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Marketing ISBN: 9786047710645 Tóm tắt: Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh... (Bí quyết thành công; Chiến lược kinh doanh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nhật Minh; ] DDC: 658.8 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1107855. PERREAULT, WILLIAM D. Essentials of marketing: A marketing strategy planning approach/ William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.- 12th ed..- New York: McGraw-Hill/Irwin, 2010.- xxxix, 691 p.: ill.; 28 cm. App.: p. 486-528. - Ind.: p. 649-679 ISBN: 9780073404813 (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Cannon, Joseph P.; McCarthy, E. Jerome; ] DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
844058. KOTLER, PHILIP Những đối thủ châu Á= Asian competitors: Marketing for competitiveness in the age of digital consumers : Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan ; Nguyễn Đức Quang dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2022.- xv, 389 tr.: hình vẽ, bảng; 23 cm. Thư mục cuối mỗi bài ISBN: 9786041199057 Tóm tắt: Gồm những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường trong nước, khu vực và toàn cầu với những chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số (Doanh nghiệp; Kỉ nguyên thông tin; Tiếp thị; ) [Châu Á; ] [Vai trò: Hermawan Kartajaya; Hooi Den Huan; Nguyễn Đức Quang; ] DDC: 658.872095 /Price: 205000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
849558. GODIN, SETH Tất cả chúng ta đều kì lạ= We are all weird : Những tư duy marketing theo nhóm đặc biệt. Bí kíp thoát khỏi bế tắc cho các doanh nghiệp trên thị trường đại chúng/ Seth Godin ; Dương Hương dịch.- H.: Dân trí, 2022.- 166 tr.: biểu đồ; 20 cm. ISBN: 9786043449075 Tóm tắt: Những chiến lược đã được kiểm nghiệm nhằm mục đích không chỉ tiếp túc bán được hàng mà còn tạo ra sản phẩm mới, gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần (Tiếp thị; Tư duy; ) [Vai trò: Dương Hương; ] DDC: 658.81 /Price: 99000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
949375. CINDY TRẦN Digital marketing - Phù thuỷ truyền thông trong thế giới số/ Cindy Trần, Ái Lê ; Minh hoạ: Nguyễn Kim Ngân, Thanh Nguyễn.- H.: Kim Đồng, 2018.- 147tr.: minh hoạ; 22cm.- (Nghề mới thế kỉ 21) ISBN: 9786042120258 Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về digital marketing, nhằm giúp bạn có cái nhìn bao quát từ toàn cảnh lịch sử phát triển của lĩnh vực này, cho đến các khái niệm, phương pháp đào tạo, bối cảnh công việc... từ đó, giúp bạn có thêm hiểu biết và sẵn sàng bước vào công việc này (Kĩ thuật số; Tiếp thị; ) [Vai trò: Thanh Nguyễn; Ái Lê; Nguyễn Kim Ngân; ] DDC: 658.872 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
946860. HERMAWAN KARTAJAYA Marketing để cạnh tranhTừ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên tiêu dùng số = Marketing for competitiveness : Asia to the world in the age of digital consumers/ Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan ; Dịch: Lê Thuỳ Giang, Nguyễn Đức Quang.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 355tr.: minh hoạ; 23cm. Thư mục: tr. 335-355 ISBN: 9786041131774 Tóm tắt: Bàn về sự vận hành của môi trường kinh doanh năng động ở châu Á. Thảo luận về sự biến đổi của những yếu tố cốt lõi của marketing, đặc biệt là dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ số đang diễn ra tại châu Á (Công nghệ số; Tiếp thị; ) [Châu Á; ] [Vai trò: Hooi Den Huan; Kotler, Philip; Lê Thuỳ Giang; Nguyễn Đức Quang; ] DDC: 658.872095 /Price: 145000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
959886. 21 chiến lược hàng đầu trong marketing & bán hàng: Thiết lập chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp Việt/ Trần Quốc Việt, Nguyễn Mạnh Hùng, Vũ Đức Lợi....- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 207tr.: bảng; 21cm. Thư mục: tr. 205-207 ISBN: 9786047730438 Tóm tắt: Trình bày 21 chiến lược hàng đầu trong marketing và bán hàng về quản trị thương hiệu, sản phẩm, giá, kênh phân phối và các chiến lược kinh doanh khác (Bán hàng; Chiến lược; Kinh doanh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Hữu Thành; Nguyễn Mạnh Hùng; Nguyễn Thị Anh Thư; Trần Quốc Việt; Vũ Đức Lợi; ] DDC: 658.8 /Price: 69000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
965520. RYAN HOLILAY Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc: Cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật quan hệ công chúng, marketing và quảng cáo trong tương lai/ Ryan Holilay ; Đặng Việt Vinh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 143tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Growth hacker marketing ISBN: 9786045973943 Tóm tắt: Giới thiệu về tăng trưởng siêu tốc. Đưa ra các chiến lược marketing của các chuyên gia tăng trưởng siêu tốc như: Khởi đầu bằng sự hoà hợp giữa sản phẩm và thị trường, tìm ra sự tăng trưởng siêu tốc, biến 1 thành 2 biến 2 thành 4, thu hẹp phạm vi kiểm soát... (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Đặng Việt Vinh; ] DDC: 658.8 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
971733. SEXTON, DON Marketing căn bản: Tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết đề marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ/ Don Sexton ; Dịch: Hà Minh Hoàng, Huyền Trang.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 530tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Trump university marketing 101: How to use the most powerful ideas in marketing to get more customers ISBN: 9786045977163 Tóm tắt: Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quan niệm về marketing, xây dựng marketing, hiểu rõ khách hàng, đánh giá và quản lý giá trị cảm nhận... (Bí quyết thành công; Quản lỉ; Tiếp thị; ) [Vai trò: Huyền trang; Hà Minh Hoàng; ] DDC: 658.8 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
960137. TRACY, BRIAN Thuật marketing/ Brian Tracy ; Nhật Minh dịch.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 135tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Marketing ISBN: 9786047710645 Tóm tắt: Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh... (Bí quyết thành công; Chiến lược kinh doanh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nhật Minh; ] DDC: 658.8 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
995809. GODIN, SETH Con bò tía: Chữ P kỳ diệu của những bậc thầy marketing thế hệ mới/ Seth Godin ; Đặng Việt Vinh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 230tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Purple cow ISBN: 9786045969014 Tóm tắt: Đề cập đến bản chất, lý do và cách để trở nên độc đáo của những bậc thầy trong marketing thế hệ mới; xác định được mục tiêu trong kinh doanh, nghiên cứu thị trường, để đạt được những thành công nhất định thông qua chiến lược "Năm chữ P" mà họ tâm đắc nhất (Bí quyết thành công; Tiếp thị; ) [Vai trò: Đặng Việt Vinh; ] DDC: 658.8 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
995269. NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN Nghiên cứu marketing: Dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp/ Nguyễn Thị Hoàng Yến.- H.: Thông tin và Truyền thông, 2016.- 200tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786048021337 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu (Nghiên cứu; Tiếp thị; ) DDC: 381.072 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1432258. LƯU ĐAN THỌ Quản trị Marketing hiện đại - định hướng mối quan hệ: Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam/ Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt.- H.: Tài chính, 2016.- 306tr: hình vẽ; 21cm. Thư mục: tr.305 - 306 ISBN: 9786047913176 Tóm tắt: Tổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; Phân khúc, lựa chọn và định thị trường tiêu thụ; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm và quản trị nhãn hiệu; chiến lược định giá... (Chiến lược; Marketing; Quản trị; Đinh hướng; ) [Vai trò: Cao Minh Nhựt; ] DDC: 658.8 /Price: 98000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |