1004471. HOÀNG NGUYÊN Tiếng Anh dùng trong ngành bán & mua hàng= English for sales and purchasing : Đưa ra các tình huống thực tế cho bán và mua hàng/ Hoàng Nguyên.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Nhân văn, 2015.- 149tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tiếng Anh chuyên đề) ISBN: 9786049181993 Tóm tắt: Gồm nhiều bài học liên quan đến bán và mua hàng như: công việc và trách nhiệm, sự chào giá, đàm phán, đặt hàng, chăm sóc khách hàng, đối tác (Bán hàng; Tiếng Anh; ) {Mua hàng; } |Mua hàng; | DDC: 428 /Price: 53000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
913255. Chúng ta mua hàng bằng cách nào?= How people get goods/ Lời: Kyowon Eli ; Minh hoạ: Hong Woo Ri ; Dịch: Phương Quỳnh, Ngọc Diệp.- H.: Phụ nữ ; Nhà sách Ibook, 2019.- 35tr.: tranh màu; 23x25cm.- (Trình độ 2) Chính văn bằng 2 thứ tiếng: Việt - Anh ISBN: 9786045652015 Tóm tắt: Tìm hiểu, khám phá những kiến thức cơ bản về hàng hoá và cách mua hàng thông qua câu truyện kèm theo nhiều hình ảnh, màu sắc và cả âm thanh (từ CD) (Hàng hoá; Khoa học thường thức; Mua hàng; ) [Vai trò: Hong Woo Ri; Kyowon Eli; Ngọc Diệp; Phương Quỳnh; ] DDC: 381.1 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
913031. Chúng ta mua hàng bằng cách nào?Sách bài tập = How people get goods? : Study book/ Lời: Kyowon ELI ; Minh hoạ: Hong Woo Ri ; Dịch: Phương Quỳnh, Ngọc Diệp.- H.: Phụ nữ, 2019.- 27tr.: minh hoạ; 27cm.- (Trình độ 2) Chính văn bằng 2 thứ tiếng: Việt - Anh ISBN: 9786045652138 Tóm tắt: Cung cấp cho bé kiến thức về chủ đề mua hàng, hàng hoá thông qua các bài tập và trò chơi tương tác (Hàng hoá; Khoa học thường thức; ) [Vai trò: Hong Woo Ri; Kyowon ELI; Ngọc Diệp; Phương Quỳnh; ] DDC: 381.1 /Price: 32000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
914485. BÌNH NGUYỄN Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng= From heart to mind : Phương pháp tư duy đổi mới và sáng tạo nội dung/ Bình Nguyễn, Việt Anh ; Minh hoạ: Wakeout Team.- H.: Thế giới ; Công ty Công nghệ Truyền thông MediaZ, 2019.- 216tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786047763238 Tóm tắt: Đi sâu vào hoạt động quảng cáo, đưa ra các phương pháp triển khai kịch bản trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy tâm lý: Quảng cáo cá nhân hoá - bài học thiên cổ từ mối tình Kim Kiểu; story selling - bán hàng qua những câu chuyện; thuyết phục trên nền tảng tâm lý; thiên kiến nhận thức - thứ ẩn dưới hành vi vô thức của khách hàng (Quảng cáo; Tiếp thị kinh doanh; Tiếp thị trực tuyến; ) [Vai trò: Việt Anh; ] DDC: 659.1 /Price: 219000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1039506. VITALE, JOE Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị/ Joe Vitale ; Dịch: Trần Phi Hùng Anh, Trần Thị Nguyên Hương.- H. ; Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin và Truyền thông ; Công ty Sức mạnh ngòi bút, 2014.- 250tr.: hình vẽ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Buying trances Thư mục: tr. 228-249 ISBN: 9786048008499 Tóm tắt: Bao gồm những chiến lược, chiến thuật, thông điệp kinh doanh để thuyết phục khách hàng bằng cách phân tích trạng thái tâm lý và cảm xúc, dẫn dắt khách hàng (Khách hàng; Thuyết phục; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Trần Phi Hùng Anh; Trần Thị Nguyên Hương; ] DDC: 658.80019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1152853. MAI HOA 100 mẹo khuyến khích mua hàng/ Mai Hoa b.s..- H.: Lao động Xã hội, 2008.- 335tr.: hình vẽ; 21cm. ISBN: 95241 Tóm tắt: Giới thiệu những kĩ năng tiếp thị tốt khi bán hàng: làm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch, hiểu rõ sản phẩm và giới thiệu tốt sản phẩm, thuyết phục khách hàng hiệu quả khi giao tiếp với khách hàng... (Bán hàng; Tiếp thị; ) DDC: 381 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1430789. CHU VÂN Kiểm soát chi phí mua hàng và quản lí nhà cung cấp/ Chu Vân ; Thanh Thúy dịch ; Nguyễn Vân Hà hiệu đính.- H.: Thanh niên, 2021.- 591 tr.: bảng; 23 cm. ISBN: 9786049974991 Tóm tắt: Trình bày phương pháp tối ưa hóa hệ thống và quy trình mua hàng. Xây dựng tổ chức, phát triển năng lực mua hàng. Nguyên tắc, kĩ thuật mua hàng. Chiến lược trong mối quan hệ với nhà cung cấp, lựa chọn và phê duyệt nhà cung cấp, v.v... (Nguồn hàng; Kiểm soát; Quản lí; ) {Nhà cung cấp; } |Nhà cung cấp; | [Vai trò: Nguyễn Vân Hà; Thanh Thúy; ] DDC: 658.7 /Price: 190000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1436130. LỤC BĂNG Khéo nói hay để khách hàng mua ngay: Người bán hàng giỏi nói thế nào để khách hàng lắng nghe và mua hàng ngay lập tức/ Lục Băng ; Thu Hương dịch.- H.: Hồng Đức, 2019.- 459 tr.; 21 cm. ISBN: 9786048997892 Tóm tắt: Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp. Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình. (Bí quyết thành công; Nghệ thuật bán hàng; ) [Vai trò: Thu Hương; ] DDC: 658.85 /Price: 182000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
847506. SHOTTON, RICHARD 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng/ Richard Shotton ; Hoàng Minh Nguyệt dịch.- H.: Hồng Đức, 2022.- 270 tr.; 21 cm. Tên sách tiếng Anh: The choice factory Thư mục: tr. 260-270 ISBN: 9786043516395 Tóm tắt: Phân tích 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng dựa trên cách thức áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo như: lỗi quy kết cơ bản, hiệu ứng lan truyền, hiệu ứng lan truyền tiêu cực, sự khác biệt... (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Hoàng Minh Nguyệt; ] DDC: 658.8342 /Price: 115000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
875386. SHOTTON, RICHARD 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng/ Richard Shotton ; Hoàng Minh Nguyệt dịch.- H.: Hồng Đức, 2021.- 270tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: The choice factory ISBN: 9786043385533 Tóm tắt: Phân tích 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng dựa trên cách thức áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo như: lỗi quy kết cơ bản, hiệu ứng lan truyền, hiệu ứng lan truyền tiêu cực, sự khác biệt... (Hành vi; Người tiêu dùng; ) [Vai trò: Hoàng Minh Nguyệt; ] DDC: 658.8342 /Price: 115000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
946186. Mua hàng với giá "hời": Sách dành cho trẻ từ 6-12 tuổi/ Lời: Lisa Bullard ; Tranh: Mike Moran ; Lê Ngọc dịch.- H.: Giáo dục, 2018.- 24tr.: tranh màu; 21cm.- (Giúp trẻ quản lý tài chính thông minh) Thư mục: tr. 24 ISBN: 9786040145444 Tóm tắt: Thông qua những câu chuyện ý nghĩa, giúp trẻ có cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị của đồng tiền và lao động, biết cách quản lý tiền hiệu quả và tổ chức cuộc sống hợp lý để tự tin trở thành công dân thời đại mới (Dạy trẻ; Quản lí tài chính; Tài chính cá nhân; ) [Vai trò: Bullard, Lisa; Lê Ngọc; Moran, Mike; ] DDC: 332.02400834 /Price: 25000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1606133. LÊ, VĂN THẮNG Thực trạng mua hàng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Đồng Tháp: Chuyên đề kinh tế/ Lê Văn Thắng; Nguyễn Hoàng Trung (hướng dẫn).- Đồng Tháp, 2013.- 26 tr.; 27 cm.. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Đồng Tháp. Khoa Kinh tế |Kinh tế; Mua hàng; Nghiên cứu; Sinh viên; Trực tuyến; Đại học Đồng Tháp; | [Vai trò: Nguyễn, Hoàng Trung; ] DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1667043. LINDSTROM, MARTIN Tại sao chúng ta mua hàng?: Buy.Ology/ Martin Lindstrom ; Hương Lan dịch.- Hà Nội: Thế giới, 2009.- 324 tr.; 21 cm. Tóm tắt: Trong cuốn sách Tại sao chúng ta mua hàng? của tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là Thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm. Bao gồm các vấn đề như: Những hình ảnh gợi cảm có xui khiến bạn mua hàng; Quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người... (Marketing; Tiếp thị; ) |Chiến lược marketing; Phương pháp tiếp thị; Tiếp thị sản phẩm; | [Vai trò: Hương Lan; ] DDC: 658.84 /Price: 69000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1707137. VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng/ Viện Quản trị kinh doanh.- 1st.- Tp. HCM: Trẻ, 2001; 83tr.. (customer satisfaction; customer service - quality control; industrial management; marketing; total quality management; ) |Quản trị kinh doanh; Quản trị marketing; | DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1651465. NGUYỄN PHƯỚC VĨNH LỘC Hoạch định chiến lược thu mua hàng, chế biến và xuất khẩu thủy sản nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Cafatex Cần Thơ/ Nguyễn Phước Vĩnh Lộc.- 1st.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Kinh tế, 1998; 84tr.. |Lớp Ngoại thương K20; | /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1685721. TRẦN THỊ HOÀNG OANH Hoạch định chiến lược thu mua hàng, chế biến và xuất khẩu thủy sản nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Xí nghiệp chế biến thủy-súc sản xuất khẩu Cần Thơ (CAFATEX)/ Trần Thị Hoàng Oanh.- 1st.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần thơ, Khoa Kinh tế, 1997; 75_tr.. (international trade; ) |Cần Thơ - Xuất khẩu nông sản; Lớp Ngoại thương K18; | /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1437376. BARDEN, PHIL Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Ph.1: Đột nhập tâm trí/ Phil Barden ; Hoàng Đức Long dịch.- H.: Dân trí, 2020.- 175 tr.: minh họa; 23 cm. Tên sách tiếng Anh: Decoded: The science behind why we buy ISBN: 9786043049817 Tóm tắt: Cung cấp các chiến lược marketing dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Lý giải các cơ chế đằng sau quyết định mua của khách hàng từ đó vận dụng nó như một ưu thế cho hoạt động marketing để điều hướng và khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn. Tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức (Hành vi; Người tiêu dùng; Tâm lí; ) [Vai trò: Hoàng Đức Long; ] DDC: 658.8342 /Price: 160000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1437374. BARDEN, PHIL Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Ph.2: Điều khiển hành vi/ Phil Barden ; Hoàng Đức Long dịch.- H.: Dân trí, 2020.- 204 tr.: minh họa; 23 cm. Tên sách tiếng Anh: Decoded: The science behind why we buy ISBN: 9786043049824 Tóm tắt: Hướng dẫn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định” ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng để hướng khách hàng đến hành vi mua, cách chọn lọc - triển khai - đánh giá các chiến lược marketing đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất (Hành vi; Người tiêu dùng; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hoàng Đức Long; ] DDC: 658.8342 /Price: 165000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
1619557. BARDEN, PHIL Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần 1: Đột nhập tâm trí/ Phil Barden; Hoàng Đức Long dịch.- Hà Nội: Dân trí, 2020.- 175 tr.: hình ảnh, bảng; 23 cm. ISBN: 9786043049817 Tóm tắt: Cung cấp các chiến lược marketing dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Lý giải các cơ chế đằng sau quyết định mua của khách hàng từ đó vận dụng nó như một ưu thế cho hoạt động marketing để điều hướng và khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn. Tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức (Kinh doanh; ) |Người tiêu dùng; Tâm lí; Hành vi; | [Vai trò: Hoàng, Đức Long; ] DDC: 658.8 /Price: 162500 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1619158. BARDEN, PHIL Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần 2: Điều khiển hành vi/ Phil Barden; Hoàng Đức Long dịch.- Hà Nội: Dân trí, 2020.- 203 tr.: hình ảnh, bảng; 23 cm. ISBN: 9786043049824 Tóm tắt: Hướng dẫn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định” ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng để hướng khách hàng đến hành vi mua, cách chọn lọc - triển khai - đánh giá các chiến lược marketing đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất (Kinh doanh; ) |Người tiêu dùng; Tâm lí; Hành vi; | [Vai trò: Hoàng, Đức Long; ] DDC: 658.8 /Price: 162500 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |