Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 5 tài liệu với từ khoá Phương thức biểu đạt

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1125295. Dạy học văn bản ngữ văn trung học cơ sở theo đặc trưng phương thức biểu đạt/ Trần Đình Chung.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Giáo dục, 2009.- 400tr.: bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 396-397
    Tóm tắt: Hướng dẫn dạy học văn bản tự sự, văn bản biểu cảm, văn bản nghị luận, văn bản nhật tụng cho học sinh trung học cơ sở
(Ngữ văn; Phương pháp giảng dạy; Trung học cơ sở; Văn bản; ) [Vai trò: Trần Đình Chung; ]
DDC: 807 /Price: 49000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1112564. ĐINH HỒNG VÂN
    Dạng bị động trong tiếng Pháp và những phương thức biểu đạt tương đương trong tiếng Việt: Sách chuyên khảo phục vụ đào tạo đại học và sau đại học/ Đinh Hồng Vân.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010.- 235tr.: bảng; 21cm.
    ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường đại học Ngoại ngữ
    Thư mục: tr. 225-235
    Tóm tắt: Trình bày đặc điểm cấu trúc, ý nghĩa và vai trò của dạng bị động trong tiếng Pháp.Những nét tương đồng và dị biệt nổi trội của một số phương tiện biểu đạt ý nghĩa bị động trong tiếng Pháp và những cách biểu đạt tương đương trong tiếng Việt. Một số gợi ý về những giải pháp cho việc giảng dạy, học tập dạng bị động trong tiếng Pháp và chuyển dịch dạng thức ngữ pháp này sang tiếng Việt.
(Ngữ pháp; Tiếng Pháp; ) {Dạng bị động; } |Dạng bị động; |
DDC: 445 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1114642. NGUYỄN NGỌC CHINH
    Ý nghĩa kết quả và phương thức biểu đạt trong câu phức: Đối chiếu Nga - Anh - Việt : Sách chuyên khảo/ Nguyễn Ngọc Chinh.- Thái Nguyên: Đại học Thái Nguyên, 2010.- 110tr.: bảng; 21cm.
    Thư mục: tr. 87-94. - Phụ lục: tr. 95-108
    Tóm tắt: Nghiên cứu về mối quan hệ nguyên nhân - hệ quả và các phương thức biểu đạt trong câu phức hợp phụ thuộc trong cả ba ngôn ngữ tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Việt
(Câu phức hợp; Ngôn ngữ; Tiếng Anh; Tiếng Nga; Tiếng Việt; ) {Phương thức biểu đạt; } |Phương thức biểu đạt; |
DDC: 415 /Price: 27000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1150594. NGUYỄN NGỌC CHINH
    Phương thức biểu đạt quan hệ nguyên nhân - kết quả trong câu phức hợp tiếng Nga đối chiếu với tiếng Việt: Dựa trên ngữ liệu tiếng Nga/ Nguyễn Ngọc Chinh.- H.: Giáo dục, 2008.- 233tr.: bảng, hình vẽ; 21cm.
    Thư mục: tr. 200-218. - Phụ lục: tr. 219-233
    Chính văn bằng 2 thứ tiếng: Việt - Nga
    Tóm tắt: Nghiên cứu bản chất từ vựng - ngữ pháp, phương thức truyền đạt mặt ngữ nghĩa và so sánh - đối chiếu các phương tiện biểu đạt mối quan hệ nhân quả trên cấp độ câu phức hợp tiếng Nga và tiếng Việt
(Câu phức hợp; Nghiên cứu; Ngữ nghĩa; Ngữ pháp; Tiếng Nga; )
DDC: 491.75 /Price: 56000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1189766. TRẦN ĐÌNH CHUNG
    Dạy học văn bản ngữ văn trung học cơ sở theo đặc trưng phương thức biểu đạt/ Trần Đình Chung.- H.: Giáo dục, 2006.- 400tr.; 24cm.
    Thư mục: tr. 396
    Tóm tắt: Giới thiệu phương pháp giảng dạy văn bản ngữ văn trung học cơ sở theo đặc trưng phương thức biểu đạt: Dạy học văn bản tự sự, văn bản biểu cảm, văn bản nghị luận và văn bản nhật dụng.
(Ngữ văn; Phương pháp giảng dạy; Trung học cơ sở; Văn bản; )
DDC: 807 /Price: 37300đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.