Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
192.168.90.150Tìm thấy: 1 tài liệu với từ khoá Thương hiệu quốc gia

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học854563. Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam: Sách chuyên khảo/ Hoàng Minh Lợi (ch.b.), Lê Đình Chỉnh, Trần Thị Nhung....- H.: Khoa học xã hội, 2022.- 233 tr.; 24 cm.
    ĐTTS ghi: Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam. Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á
    Thư mục: tr. 218-233
    ISBN: 9786043640939
    Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia; chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; đánh giá, bài học kinh nghiệm về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản, Hàn Quốc và một số gợi ý cho Việt Nam
(Chiến lược phát triển; ) [Hàn Quốc; Nhật Bản; Việt Nam; ] {Thương hiệu quốc gia; } |Thương hiệu quốc gia; | [Vai trò: Hoàng Minh Lợi; Hạ Thị Lan Phi; Lê Đình Chỉnh; Trần Thị Nhung; ]
DDC: 658.827095 /Price: 82000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.