1180505. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias De Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2006.- 232tr.: hình vẽ; 21cm.- (Quản trị & thương hiệu) Tên sách nguyên bản: Marketing insights from A to Z Phụ lục: tr. 231 Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh. Điểm mạnh và yếu của tư duy tiếp thị truyền thống. Định nghĩa, vai trò của sự phá cách. Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm. Cách thực hiện loại hình tiếp thị này (Kinh doanh; Tiếp thị; ) {Tiếp thị phá cách; } |Tiếp thị phá cách; | [Vai trò: De Bes, Fernando Trias; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 61000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
913477. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 10.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- XVIII, 232tr.: hình vẽ, sơ đồ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas Phụ lục: tr. 231-232 ISBN: 9786041139480 Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong và bên ngoài một thị trường; so sánh những điểm mạnh và điểm yếu giữa tiếp thị phá cách và tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của quá trình tiếp thị phá cách. Nghiên cứu tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường, mức độ sản phẩm và mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện loại hình tiếp thị phá cách (Tiếp thị; Ý tưởng; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1009725. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 6.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2015.- 229tr.: hình vẽ, sơ đồ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas Phụ lục: tr. 231-232 ISBN: 9786041010383 Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1035308. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 5.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2014.- 231tr.: hình vẽ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas Phụ lục: tr. 231 ISBN: 9786041010383 Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1732828. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias De Bes ; Vũ Tiến Phúc (dịch).- Hà Nội: Thời báo kinh tế Sài Gòn, 2007.- 229 tr.: minh họa, biểu đồ; 21 cm. Tóm tắt: Tiếp thị phá cách là một hệ thống giúp phát triển các cơ hội đột phá. Nó bổ sung cho phương pháp tiếp thị truyền thống bằng cách cung cấp thêm một lộ trình sáng tạo các ý tưởng mới. Trong khi cách tiếp thị truyền thống giúp chúng ta phát triển sản phẩm cho các nhóm ngày càng nhỏ, tiếp thị phá cách giúp các nhà tiếp thị phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới phù hợp với nhiều nhóm khách hàng hơn. (Marketing; Tiếp thị; ) |Tiếp thị; | [Vai trò: Trias De Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 47000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1717132. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm những ý tưởng đột phá: Lateral marketing: New techniques for finding breakthrough ideas/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes; Vũ Tiến Phúc biên dịch.- Thành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2005.- 231 tr.; 21 cm. Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh. Điểm mạnh và yếu của tư duy tiếp thị truyền thống. Định nghĩa, vai trò của sự phá cách. Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm. Cách thực hiện loại hình tiếp thị này (Marketing; ) |Quản trị tiếp thị; | [Vai trò: Bes, Fernando Trias de; ] DDC: 658.8 /Price: 47000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1776719. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 4.- Thành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2011.- 232 tr.; 21 cm. Tóm tắt: Cuốn sách này xác định một nền tảng và lý thuyết về tiếp thị phá cách và cách phát triển những ý tưởng đột phá đưa đến thành công ngay cả trong một thị trường tiêu dùng đã quá bão hòa. Bằng cách phá bỏ những hạn chế của tiếp thị truyền thống như một cơ chế phát triển các ý tưởng mới, Kotler và Trias de Bes đã chỉ cho giới tiếp thị thị cách giảm thiểu nguy cơ thất bại để đạt tới thành công đột phá (Thương mại; Tiếp thị; ) [Vai trò: Vũ, Tiến Phúc; ] DDC: 381 /Price: 57000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
1476561. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias De Bes; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2005.- 231tr: hình vẽ; 21cm. Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức về tiếp thị mới trong tình hình kinh tế ngày càng phát triển [Vai trò: Vũ Tiến Phúc; Bes, Fernando Trias De; ] /Price: 47000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
935690. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 9.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2018.- 231tr.: hình vẽ, sơ đồ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas Phụ lục: tr. 231-232 ISBN: 9786041010383 Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
992316. KOTLER, PHILIP Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá/ Philip Kotler, Fernando Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc dịch.- Tái bản lần thứ 7.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2016.- 229tr.: hình vẽ, sơ đồ; 20cm. Tên sách tiếng Anh: Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas Phụ lục: tr. 231-232 ISBN: 9786041010383 Tóm tắt: Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trias de Bes, Fernando; Vũ Tiến Phúc; ] DDC: 658.8 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |