1067925. BLYTH, ALEX Tiếp thị trực tuyến thông minh: Sử dụng Internet để tiếp thị cho doanh nghiệp như thế nào?/ Alex Blyth ; Dịch: Hiền Trang, Nguyễn Hoàng Minh.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2012.- 284tr.; 21cm. Tên sách bằng tiếng Anh: Brilliant online Marketing ISBN: 9786041016590 Tóm tắt: Giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp cá nhân và doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến thông minh (Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hiền Trang; Nguyễn Hoàng Minh; ] DDC: 658.8 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1670209. HALLIGAN, BRIAN Tiếp thị trực tuyến trong kỷ nguyên mới: Để được công chúng biết đến qua Google, blog và các trang mạng xã hội/ Brian Halligan, Dharmesh Shah ; Tống Liên Anh dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2011.- 288tr; 21cm. ISBN: 134226 Tóm tắt: Giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp cá nhân và doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến thông minh |Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; | [Vai trò: Dharmesh Shah; Tống Liên Anh dịch; ] DDC: 658.8 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [DHPH]. |
1038753. BLYTH, ALEX Tiếp thị trực tuyến thông minh: Sử dụng Internet để tiếp thị cho doanh nghiệp như thế nào?/ Alex Blyth ; Dịch: Hiền Trang, Nguyễn Hoàng Minh.- Tái bản lần thứ 1.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2014.- 284tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Brilliant online Marketing ISBN: 9786041016590 Tóm tắt: Giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp cá nhân và doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến thông minh (Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hiền Trang; Nguyễn Hoàng Minh; ] DDC: 658.872 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1604857. BLYTH, ALEX Tiếp thị trực tuyến thông minh: Sử dụng Internat để tiếp thị cho doanh nghiệp như thế nào?/ Alex Blyth; Hiền Trang, Nguyễn Hoàng Minh (dịch).- Tái bản lần thứ nhất.- T.P. Hồ Chí Minh: Trẻ, 2014.- 288 tr.; 21 cm.. Nguyên bản: Brilliant online marketing ISBN: 978604101659 |Internet; King doanh; Thương mại; Tiếp thị; | [Vai trò: Hiền, Trang; Nguyễn, Hoàng Minh; ] DDC: 658.8 /Price: 75000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1643499. HALLIGAN, BRIAN Tiếp thị trực tuyến trong kỷ nguyên mớiĐể được công chúng biết đến qua Google, blog và các trang mạng xã hội = Inbound marketing : get found using Google, social media, and blogs/ Brian Halligan and Dharmesh Shah ; Tống Liên Anh dịch.- Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2011.- 288 tr.; 21 cm. Tóm tắt: Sách cung cấp những công cụ và chiến lược cần thiết nhằm cải thiện vị trí xếp hạng trên công cụ tìm kiếm của Google, xây dựng cho mình những trang fanpage, blog thu hút đồng thời tiến hành phân tích những nỗ lực tiếp thị trực tuyến thật sự hiệu quả. (Internet marketing; Tiếp thị Internet; ) |Quan hệ khách hàng; | [Vai trò: Shah, Dharmesh; Tống, Liên Anh; ] DDC: 658.872 /Price: 89000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |