1432120. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu/ Robin Landa; Phạm Vũ Thùy Chi dịch; Trần Thị Lệ Quyên hiệu đính.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2016.- XXX, 270 tr: minh họa; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền đại học FPT) Dịch từ tiếng anh: Designing brand experiences Thư mục: tr.255 - 259 ISBN: 9786049385582 Tóm tắt: Sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu, nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế, thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác cho bộ phận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ phận nhận diện thương hiệu... (Marketing; Thiết kế; Thương hiệu; ) {Xây dựng thương hiệu; } |Xây dựng thương hiệu; | [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
845208. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 7.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2022.- xxx, 270 tr.: minh hoạ; 23 cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT) Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786043166101 Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
893331. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing Brand Experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 4.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- XXX, 270tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT) Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786049902789 Tóm tắt: Sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu. Giới thiệu chung về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thuỳ Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
943359. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu: Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng= Designing Brand Experiences/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 1.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường Đại học FPT, 2018.- XXX, 270tr.: minh hoạ; 23cm. Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786049504426 Tóm tắt: Trình bày những kiến thức cần thiết để thiết kế một quá trình xây dựng thương hiệu sáng tạo và hiệu quả trong trải nghiệm thương hiệu: Giới thiệu chung và khảo sát quy trình phát triển thương hiệu; xây dựng và phát triển concept; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) {Trải nghiệm thương hiệu; } |Trải nghiệm thương hiệu; | [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
832388. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Trường Đại học FPT dịch.- Tái bản lần 9.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2023.- 270 tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23 cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT) Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786049875236 Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ hoạ và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
874765. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 5.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2021.- 270tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT) Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786043161656 Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
897333. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- XXX, 270tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT) Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786049902789 Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thuỳ Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
928014. LANDA, ROBIN Thiết kế trải nghiệm thương hiệu - Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng= Designing Brand Experiences/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- XXX, 270tr.: hình vẽ, ảnh; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT) Thư mục: tr. 255-259 ISBN: 9786049508851 Tóm tắt: Sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu. Giới thiệu chung về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu (Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ] DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |