Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 8 tài liệu với từ khoá Trải nghiệm thương hiệu

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1432120. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu/ Robin Landa; Phạm Vũ Thùy Chi dịch; Trần Thị Lệ Quyên hiệu đính.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2016.- XXX, 270 tr: minh họa; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền đại học FPT)
    Dịch từ tiếng anh: Designing brand experiences
    Thư mục: tr.255 - 259
    ISBN: 9786049385582
    Tóm tắt: Sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu, nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế, thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác cho bộ phận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ phận nhận diện thương hiệu...
(Marketing; Thiết kế; Thương hiệu; ) {Xây dựng thương hiệu; } |Xây dựng thương hiệu; | [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học845208. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 7.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2022.- xxx, 270 tr.: minh hoạ; 23 cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT)
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786043166101
    Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học893331. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing Brand Experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 4.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- XXX, 270tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT)
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786049902789
    Tóm tắt: Sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu. Giới thiệu chung về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thuỳ Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học943359. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu: Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng= Designing Brand Experiences/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 1.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường Đại học FPT, 2018.- XXX, 270tr.: minh hoạ; 23cm.
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786049504426
    Tóm tắt: Trình bày những kiến thức cần thiết để thiết kế một quá trình xây dựng thương hiệu sáng tạo và hiệu quả trong trải nghiệm thương hiệu: Giới thiệu chung và khảo sát quy trình phát triển thương hiệu; xây dựng và phát triển concept; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) {Trải nghiệm thương hiệu; } |Trải nghiệm thương hiệu; | [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học832388. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Trường Đại học FPT dịch.- Tái bản lần 9.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2023.- 270 tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23 cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT)
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786049875236
    Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ hoạ và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; )
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học874765. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 5.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2021.- 270tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT)
    Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786043161656
    Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học897333. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu= Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- XXX, 270tr.: hình vẽ, ảnh màu; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT)
    Đầu bìa sách ghi: Trường Đại học FPT
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786049902789
    Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thuỳ Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học928014. LANDA, ROBIN
    Thiết kế trải nghiệm thương hiệu - Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng= Designing Brand Experiences/ Robin Landa ; Phạm Vũ Thùy Chi dịch ; Trần Thị Lệ Quyên h.đ..- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- XXX, 270tr.: hình vẽ, ảnh; 23cm.- (Tủ sách Bản quyền Đại học FPT)
    Thư mục: tr. 255-259
    ISBN: 9786049508851
    Tóm tắt: Sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu. Giới thiệu chung về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
(Quản trị tiếp thị; Quảng cáo; Thương hiệu; ) [Vai trò: Phạm Vũ Thùy Chi; Trần Thị Lệ Quyên; ]
DDC: 658.827 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.