1370878. LECNE, I.IA Dạy học nêu vấn đề/ I.Ia Lecne ; Dịch: Phan Tất Đắc.- H.: Giáo dục, 1977.- 85tr; 19cm. ĐTTS ghi: Bộ giáo dục, cục đào tạo và bồi dưỡng giáo viên Tóm tắt: Tư duy sáng tạo-nét đặc trưng của dạy học nêu vấn đề; Các chức năng, tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề; Phương pháp dạy học nêu vấn đề về môn toán, lịch sử, vật lý, kỹ thuật.. {Giáo dục; dạy học nêu vấn đề; phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; } |Giáo dục; dạy học nêu vấn đề; phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; | [Vai trò: Phan Tất Đắc; ] DDC: 371.1 /Price: 0,26đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1566084. ÔKÔN(V.) Những cơ sở của việc dạy học nêu vấn đề: Sách bồi dưỡng giáo viên/ V.Ôkôn.Tổ tư liệu trường Đại học sư phạm Hà nội dịch.- H.: Giáo dục, 1976.- 246tr; 19cm. Bộ giáo dục.Cục đào tạo và bồi dưỡng giáo viên Tóm tắt: Sách bồi dưỡng giáo viên về phương pháp dạy học {Giáo dục; dạy học; giáo pháp; giảng dạy; hướng dẫn; phương pháp; } |Giáo dục; dạy học; giáo pháp; giảng dạy; hướng dẫn; phương pháp; | [Vai trò: Ôkôn(V.); ] /Price: 0đ59 /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
1605088. NGUYỄN, VŨ QUỲNH ÁI Kết hợp phương pháp dạy học nếu vấn đề với sử dụng phương tiện dạy học hiện đại để dạy tốt phần "Công Dân với các vấn đề chính trị-xã hội" môn Giáo Dục công Dân lớp 11: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PPDH bộ môn Giáo dục chính trị. Mã số: 601410/ Nguyễn Vũ Quỳnh Ái ; Đinh Thế Định (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2013.- 104tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Chính trị; Luận văn; Phương pháp; Trung học phổ thông; | [Vai trò: Đinh Thế Định; ] DDC: 320.4071 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1605410. VŨ, KIM ĐIỀM Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy bộ môn những Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin (phần II) ở trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang: Luận văn thạc Khoa học giáo dục . Chuyên ngành:LL&PPDH Bộ môn GDCT. Mã số: 60 14 10/ Vũ Kim Điềm;Đinh Thế Định (hướng dẫn).- Đồng Tháp: Đại học Vinh, 2012.- 100tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Cao đẳng; Chủ nghĩa Mác - Lênin; Dạy học; Giáo dục; Kiên Giang; Luận văn; Phương pháp; | [Vai trò: Đinh Thế Định; ] DDC: 335.4307 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1686226. HỒ VĂN HỮU LỢI Bước đầu áp dụng dạy học nêu vấn đề vào dạy học môn toán ở trường phổ thông: Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Toán K19/ Hồ Văn Hữu Lợi.- 1st.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư phạm, Bộ môn Toán, 1997; 42tr.. (mathematics - study and teaching ( secondary ); ) |Lớp Toán K19; Phương pháp giảng dạy toán học; | DDC: 510.07 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
1173880. LINH THỊ VINH Biện pháp dạy học nêu vấn đề trong hướng dẫn nghiên cứu học phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ XVI: Sách trợ giúp giảng viên cao đẳng sư phạm/ Linh Thị Vinh.- H.: Đại học Sư phạm, 2007.- 179tr.; 24cm. Tóm tắt: Một số vấn đề lí luận và thực tiễn về dạy học. Mục tiêu, nội dung kiến thức cơ bản phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỷ XVI. Vận dụng nguyên tắc dạy học nêu vấn đề để hướng dẫn sinh viên dân tộc nghiên cứu lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ XVI (Lịch sử; Người dân tộc; Phương pháp giảng dạy; Sinh viên; ) [Việt Nam; ] DDC: 907 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1177365. LÊ VĂN NĂM Dạy học nêu vấn đề - lý thuyết và ứng dụng/ Lê Văn Năm.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2007.- 157tr.; 21cm. Thư mục: tr. 156-157 Tóm tắt: Trình bày xu thế đổi mới và phát triển phương pháp dạy học hiện nay. Giới thiệu tổ hợp phương pháp dạy học có tác dụng hoạt động hoá nhận thức và hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Ứng dụng dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy hoá học ở trường PTTH và sử dụng bài tập hoá học trong dạy học nêu vấn đề (Hoá học; Lí thuyết; Phương pháp giảng dạy; Phổ thông trung học; Đổi mới; ) DDC: 540.71 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1237213. VŨ NHO Vận dụng dạy học nêu vấn đề trong giảng văn ở trường THCS: Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ 1997-2000 cho giáo viên THCS/ Vũ Nho.- H.: Giáo dục, 1999.- 55tr; 21cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo Tóm tắt: Những nội dung cơ bản của dạy học nêu vấn đề. Vận dụng dạy học nêu vấn đề trong giờ văn ở trường THCS {Giảng văn; Phương pháp dạy học nêu vấn đề; Phương pháp giảng dạy; Trung học cơ sở; } |Giảng văn; Phương pháp dạy học nêu vấn đề; Phương pháp giảng dạy; Trung học cơ sở; | /Price: 3400đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1365973. ÔKÔN, V. Nhữnh cơ sở của việc dạy học nêu vấn đề: Sách bồi dưỡng giáo viên/ V. Ôkôn ; Tổ tư liệu đại học sư phạm dịch.- H.: Giáo dục, 1976.- 247tr; 19cm. Tóm tắt: Trình bày những vấn đề trong việc giảng dạy các môn học nhân văn. Khái niệm dạy học nêu vấn đề. Lịch sử của việc dạy học nêu vấn đề. Điều kiện dạy học nêu vấn đề theo hình thức nhóm và hiệu quả của nó, tính độc lập của tư duy và hành động {Tâm lý học; giáo dục; hình thức tư duy; phương pháp giảng dạy; quy luật tư duy; trường phổ thông; } |Tâm lý học; giáo dục; hình thức tư duy; phương pháp giảng dạy; quy luật tư duy; trường phổ thông; | /Price: 0,69đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1417993. NGUYỄN VĂN ĐỒNG Dạy học nêu vấn đề và sự ứng dụng nó trong các giờ học vật lí lớp 6/ Nguyễn Văn Đồng.- M.: Trường Đại học Sư phạm quốc gia Matxcơva-Lê nin, 1972.- 108tr; 32cm. Luận án phó tiến sĩ Tóm tắt: Cơ sở lí luận dạy học nêu vấn đề. Phương pháp dạy học nêu vấn đề đối với môn vật lí. Hiệu quả dạy học nêu vấn đề lớp 6 trường phổ thông cơ sở {Dạy học nêu vấn đề; Lớp 6; Phương pháp giảng dạy; Vật lí; } |Dạy học nêu vấn đề; Lớp 6; Phương pháp giảng dạy; Vật lí; | /Nguồn thư mục: [NLV]. |