Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 10 tài liệu với từ khoá mô hình xã hội

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1440665. PHẠM TẤT DONG
    Xây dựng mô hình xã hội học tập ở Việt Nam/ Phạm Tất Dong chủ biên.- H.: Dân trí, 2012.- 372tr; 21cm.
    Thư mục: tr. 366-372
    Tóm tắt: Đề cập những vấn đề lý luận chung, sự phát triển giáo dục của một số nước trên thế giới về xã hội học tập. Xây dựng, định hướng, cải cách giáo dục đào tạo nguồn nhân lực và kiến nghị về mô hình xã hội học tập ở Việt Nam giai đoạn 2011 -2015.
(Giáo dục; Mô hình; Xây dựng; Xã hội học; ) [Việt Nam; ]
DDC: 370.9597 /Price: 78000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học893885. NGUYỄN VIẾT THẢO
    Độc lập dân tộc, chủ nghĩa xã hội và cập nhật hoá mô hình xã hội chủ nghĩa ở Cuba/ Nguyễn Viết Thảo.- H.: Lý luận Chính trị, 2020.- 238tr.: ảnh; 24cm.
    Thư mục: tr. 233-236
    ISBN: 9786049625602
    Tóm tắt: Phản ánh về độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội trong cách mạng Cuba; cập nhật hoá mô hình kinh tế - xã hội Cuba và sự phát triển xã hội chủ nghĩa; giới thiệu tình đoàn kết hữu nghị thân thiết giữa 2 nước Việt Nam - Cuba anh em trong lịch sử 60 năm thuỷ chung, trong sáng giai đoạn (1960-2020)
(Chủ nghĩa xã hội; Lịch sử; Độc lập dân tộc; ) [Cuba; ]
DDC: 972.91 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1550611. Độc lập dân tộc, chủ nghĩa xã hội và cập nhật hóa mô hình xã hội chủ nghĩa ở Cu Ba.- H.: Lý luận chính trị, 2020.- 240tr.; 24cm.
    Tóm tắt: Tìm hiểu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội trong cách mạng Cu Ba và quan hệ Việt Nam - Cu Ba (1960 - 2020)
{Chủ nghĩa xã hội; Lịch sử Cuba; Độc lập dân tộc; } |Chủ nghĩa xã hội; Lịch sử Cuba; Độc lập dân tộc; |
DDC: 972.91 /Nguồn thư mục: [NBTH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1501045. Mô hình xã hội của Mao và con đường phát triển của xã hội Trung Quốc: Lưu hành nội bộ.- H.: Viện thông tin khoa học xã hội, 1979.- 68tr.; 28cm.
    ĐTTS ghi: Phòng thông tin khoa học xã hội. ủy ban khoa học xã hội
    Tóm tắt: Mô hình xã hội của Mao Trạch Đông; "Bốn hiện đại" của Trung Quốc; Xã hội Trung Quốc hiện nay là xã hội gì?
{Mao Trạch Đông; Trung Quốc; chủ nghĩa Mao; mô hình xã hội; xã hội học; } |Mao Trạch Đông; Trung Quốc; chủ nghĩa Mao; mô hình xã hội; xã hội học; |
/Price: 1đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1563565. Mô hình xã hội của Mao và con đường phát triển của xã hội Trung Quốc.- H.: Viện thông tin khoa học xã hội, 1979.- 68tr:In Rônêô; 27cm.
    Uỷ ban Khoa học xã hội Việt Nam - Lưu hành nội bộ
    Tóm tắt: Về tình hình tư tưởng và con đường phát triển xã hội Trung Quốc theo chủ nghĩa Mao
{Chủ nghĩa Mao; Mao xít; Trung Quốc; chính trị; kinh tế; phát triển; tư tưởng; xã hội; } |Chủ nghĩa Mao; Mao xít; Trung Quốc; chính trị; kinh tế; phát triển; tư tưởng; xã hội; |
/Price: 2.00đ_ /Nguồn thư mục: [NBTH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1758683. Thêm một sân chơi cho trẻ: Mô hình xã hội hóa văn hóa/ Ngọc Thanh.- Bình Dương: Báo Bình Dương, 2004
    Nguồn: tr.12
    Tóm tắt: Xây dựng sân chơi cho trẻ em - một mô hình xã hội hoá văn hoá ở khu phố Long Thới, Thị Trấn Lái Thiêu.
|Xã hội; Trẻ em; Giải trí; | [Vai trò: Ngọc Thanh; ]
DDC: ĐC.541 /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1585514. HOÀNG TRUNG
    Lâm trường Ba Tơ (Quảng Ngãi): Mô hình xã hội hóa nghề rừng/ Hoàng Trung.- Quảng Ngãi: Thư viện tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi xuất bản, 2003.- 131tr; 28cm.
    Tóm tắt: Được hình thành lập vào năm 1993 đóng trên địa bàn xã Ba Tơ với các chức năng: Trồng rừng, khoanh nuôi bảo vệ rừng, khai thác lâm sản, hiện lâm trường Ba Tơ đang quản lý gần 25.000ha đất rừng và đất lâm nghiệp chia thành 20 tiểu khu: 12 triệu khu rùng sản xuất; 8 tiểu khu rừng phòng hộ và 1.600ha rừng trồng phải theo cách nói trong gian khó có cánh rừng.
{Lâm nghiệp; Quảng Ngãi; dchi; } |Lâm nghiệp; Quảng Ngãi; dchi; |
/Nguồn thư mục: [TQNG].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1067312. PHẠM TẤT DONG
    Cấu trúc mô hình xã hội học tập ở Việt Nam/ Phạm Tất Dong.- H.: Giáo dục, 2012.- 191tr.: hình vẽ; 24cm.
    Thư mục: tr. 185-191
    Tóm tắt: Giới thiệu sự phát triển giáo dục của một số nước trên thế giới hướng tới xã hội học tập và sự phát triển giáo dục ở Việt Nam hiện nay trong bước khởi đầu định hướng xây dựng xã hội học tập. Cấu trúc mô hình xã hội học tập ở Việt Nam
(Cấu trúc; Giáo dục mở; Mô hình; ) [Việt Nam; ] {Xã hội học tập; } |Xã hội học tập; |
DDC: 370.9597 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1173080. NGUYỄN KỲ
    Mô hình giáo dục mở - mô hình xã hội học tập/ Nguyễn Kỳ.- H.: Giáo dục, 2007.- 110tr.; 21cm.
    ĐTTS ghi: Hội Khuyến học Việt Nam. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tự học
    Tóm tắt: Trình bày bản chất của mô hình giáo dục mở trong xã hội học tập cùng những bước chuyển biến, phát triển, đổi mới, cải cách toàn diện mô hình giáo dục và vấn đề tổ chức, quản lí hỗ trợ trực tiếp dạy và học
(Giáo dục mở; Mô hình; Phát triển; Quản lí; Đổi mới; )
DDC: 370 /Price: 21600đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1208325. ĐINH NGỌC BẢO
    Các mô hình xã hội cổ đại: Sách bồi dưỡng thường xuyên chu kì 1997-2000 cho giáo viên THPT/ Đinh Ngọc Bảo.- H.: Giáo dục, 2000.- 44tr; 21cm.
    ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Tên tác giả không ghi ngoài bìa
    Tóm tắt: Đề cập đến những vấn đề lí luận của chủ nghĩa Mác bàn về xã hội cổ đại và phương thức sản xuất Châu á; Vận dụng lí luận của chủ nghĩa Mác vào việc nghiên cứu lịch sử thế giới cổ đại
{Mô hình; Sách giáo viên; Thời kì cổ đại; Xã hội học; } |Mô hình; Sách giáo viên; Thời kì cổ đại; Xã hội học; |
/Price: 2.700đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.