951533. PHẠM HỒNG TÚ Nâng cao năng lực phân phối hàng hoá của Việt Nam tại thị trường nội địa/ Ch.b.: Phạm Hồng Tú, Phạm Văn Kiệm.- H.: Công Thương, 2018.- 294tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 186-289. - Thư mục: tr. 290-294 ISBN: 9786049316074 Tóm tắt: Trình bày số vấn đề lý luận về nâng cao năng lực dịch vụ phân phối trong nền kinh tế. Thực trạng và triển vọng nâng cao năng lực dịch vụ phân phối hàng hoá của Việt Nam ở thị trường nội địa và đưa ra quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao năng lực ngành dịch vụ phân phối hàng hoá của Việt Nam tại thị trường nội địa giai đoạn 2018-2030 (Hàng hoá; Phân phối; Thị trường nội địa; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Phạm Văn Kiệm; ] DDC: 381.09597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1116111. Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới.- H.: Công Thương, 2010.- 147tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại Thư mục: tr. 137 Tóm tắt: Tổng quan về khái niệm, vai trò, các hình thức xúc tiến thương mại nội địa. Trình bày kinh nghiệm xúc tiến thương mại nội địa qua các mô hình, chính sách, biện pháp và định hướng của Trung Quốc, Thái Lan, Malaixia, Việt Nam (Kinh nghiệm; Thương mại; Thị trường nội địa; ) [Thế giới; ] {Xúc tiến thương mại; } |Xúc tiến thương mại; | DDC: 381 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1115677. Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa.- H.: Công Thương, 2010.- 174tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại Tóm tắt: Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sản phẩm sản xuất trong nước có thế mạnh thành công trên thị trường nội địa (Hàng hoá; Kinh doanh; Sản xuất; Thị trường nội địa; ) [Việt Nam; ] DDC: 338.09597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
923975. NGUYỄN HẢI NINH Giải pháp nâng cao thị phần của các doanh nghiệp sữa Việt Nam trên thị trường nội địa nước ta/ Nguyễn Hải Ninh.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- 127tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 96-104. - Phụ lục: tr. 105-127 ISBN: 9786049509100 Tóm tắt: Nêu cơ sở lý luận về thị phần và nâng cao thị phần. Phân tích thực trạng về thị phần sản phẩm sữa Việt Nam, và đề xuất giải pháp nâng cao thị phần sản phẩm sữa trên thị trường nội địa nước ta (Doanh nghiệp; Sữa; Thị trường nội địa; ) [Việt Nam; ] {Thị phần; } |Thị phần; | DDC: 338.7637109597 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1073817. Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước.- H.: Công Thương, 2012.- 336 tr.; 21 cm. ĐTTS ghi: Bộ Công Thương Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về thị trường nội địa, xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của Việt Nam và bài học kinh nghiệm của một số nước trên thế giới; kinh nghiệm thành công trong công tác xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ của một số ngành hàng trong nước và định hướng, chiến lược, một số giải pháp phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa (Bán lẻ; Phân phối; Thị trường nội địa; Xúc tiến thương mại; ) [Việt Nam; ] DDC: 381.109597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1115225. Kinh nghiệm thành công của một số doanh nghiệp trong nước trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa.- H.: Công Thương, 2010.- 149tr.: minh hoạ; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại Thư mục: tr. 145. - Phụ lục: tr. 146-149 Tóm tắt: Tổng quan về thị trường nội địa. Giới thiệu kinh nghiệm thành công, các giải pháp chiến lược trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa của một số doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong ngành dệt may, ngành rượu - bia và nước giải khát, ngành nhựa và ngành vật liệu xây dựng (Doanh nghiệp; Kinh nghiệm; Thị trường nội địa; ) [Việt Nam; ] {Xúc tiến thương mại; } |Xúc tiến thương mại; | DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1115454. Ngành dệt may với thị trường nội địa.- H.: Công Thương, 2010.- 135tr.: minh hoạ; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại Thư mục cuối chính văn Tóm tắt: Trình bày tổng quan về ngành dệt may Việt Nam, thực trạng ngành dệt may tại thị trường nội địa, đề xuất một số kiến nghị giải pháp để phát huy tiềm năng phát triển ngành dệt may Việt Nam (Thị trường nội địa; ) [Việt Nam; ] {Ngành dệt may; } |Ngành dệt may; | DDC: 338.409597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1115501. Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa.- H.: Công Thương, 2010.- 131tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại Thư mục cuối chính văn Tóm tắt: Đề cập về sức mua các sản phẩm công nghiệp tại thị trường nội địa, năng lực sản xuất của các sản phẩm công nghiệp nước ta, thị phần của hàng công nghiệp tại thị trường nội địa... và cả những thành công của một số doanh nghiệp trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam... (Công nghiệp; Sản phẩm; Thị trường nội địa; ) [Việt Nam; ] DDC: 338.09597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1115119. Thị trường nội địa tiềm năng còn bỏ ngỏ.- H.: Công Thương, 2010.- 141tr.: bảng, biểu đồ; 24cm. ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại Thư mục: tr. 143 Tóm tắt: Phân tích về những tiềm năng, cơ hội, thách thức và bàn về những giải pháp phát triển thị trường nội địa đối với một số ngành hàng đang là thế mạnh của Việt Nam (Thị trường nội địa; Tiềm năng; ) [Việt Nam; ] DDC: 381.09597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |