885977. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học Tiếng Việt 1: Theo Chương trình Tiểu học mới - Định hướng phát triển năng lực/ Lê Phương Liên.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020.- 111tr.: bảng; 24cm. ISBN: 9786049928864 (Lớp 1; Phương pháp giảng dạy; Tiếng Việt; Trò chơi học tập; ) DDC: 372.6044 /Price: 36000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
990999. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 1/ Lê Phương Liên.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.- 204tr.: bảng; 24cm. ISBN: 9786046251439 (Giảng dạy; Học tập; Lớp 1; Tiếng Việt; Trò chơi; ) DDC: 372.6044 /Price: 53000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
990998. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 2/ Lê Phương Liên.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.- 214tr.: bảng; 24cm. ISBN: 9786046251446 (Giảng dạy; Học tập; Lớp 2; Tiếng Việt; Trò chơi; ) DDC: 372.6044 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
995569. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 4/ Lê Phương Liên.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.- 210tr.: bảng; 24cm. ISBN: 9786046258001 (Giảng dạy; Học tập; Lớp 4; Tiếng Việt; Trò chơi; ) DDC: 372.6044 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
996321. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 5/ Lê Phương Liên.- H.: Chính trị Quốc gia, 2016.- 190tr.: bảng; 24cm. ISBN: 9786046263593 (Giảng dạy; Học tập; Lớp 5; Tiếng Việt; Trò chơi; ) DDC: 372.6044 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1014659. NGUYỄN THỊ HOÀ Phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập: Giáo trình chuyên đề dùng cho hệ Cử nhân Giáo dục mầm non/ Nguyễn Thị Hoà.- In lần thứ 9, có chỉnh lí, bổ sung.- H.: Đại học Sư phạm, 2015.- 144tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 105-142. - Thư mục: tr. 143 ISBN: 9786045403235 Tóm tắt: Trình bày tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo, các trò chơi học tập, sự cần thiết phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập và tiến trình tổ chức trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo (Giáo dục mẫu giáo; Nhận thức; Trò chơi; Tính tích cực; ) DDC: 372.21 /Price: 29000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1549292. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy học Tiếng Việt 4/ Lê Phương Liên.- H.: Nxb.Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.- 210tr; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu các trò chơi đơn giản giải trí tại chỗ trong dạy và học môn Tiếng Việt lớp 4 giúp giáo viên và học sinh củng cố kiến thức, ghi nhớ dễ dàng từng bài học {Giáo dục; Giáo dục tiểu học; Lớp 4; Sách tham khảo; Tiếng Việt; } |Giáo dục; Giáo dục tiểu học; Lớp 4; Sách tham khảo; Tiếng Việt; | DDC: 372.6 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
1080006. NGUYỄN THỊ HOÀ Phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập/ Nguyễn Thị Hoà.- In lần thứ 7.- H.: Đại học Sư phạm, 2012.- 140tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 102-139. - Thư mục: tr. 140 Tóm tắt: Trình bày đặc điểm phát triển hoạt động tạo hình của trẻ em. Giới thiệu các vấn đề về cơ sở giáo dục học của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non. Tổng quan về cách thức lập kế hoạch, soạn giáo án và thực hiện tổ chức môi trường giáo dục, tổ chức hoạt động tạo hình của trẻ (Nhận thức; Phương pháp giảng dạy; Trò chơi; Tính tích cực; ) DDC: 372.21 /Price: 21500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1148798. Trò chơi học tập tiếng Việt 3/ B.s.: Trần Mạnh Hưởng (ch.b.), Nguyễn Thị Hạnh, Lê Phương Nga.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Giáo dục, 2008.- 136tr.; 24cm. (Lớp 3; Tiếng Việt; Trò chơi học tập; ) [Vai trò: Lê Phương Nga; Nguyễn Thị Hạnh; Trần Mạnh Hưởng; ] DDC: 372.6 /Price: 16700đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1169750. NGUYỄN NGỌC BẢO Giáo trình sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo/ Nguyễn Ngọc Bảo, Đõ Thị Minh Liên.- H.: Giáo dục, 2007.- 111tr.; 24cm. ĐTTS ghi: Đại học Huế. Trung tâm Đào tạo từ xa Tóm tắt: Tìm hiểu sự hình thành biểu tượng và biểu tượng toán học sơ đẳng ở trẻ mầm non. Sử dụng một số trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo (Mầm non; Toán; ) [Vai trò: Đõ Thị Minh Liên; ] DDC: 372.21 /Price: 12000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1291193. NGUYỄN THỊ VÂN LÂM Trò chơi học tập và hướng dẫn làm đồ chơi/ Nguyễn Thị Vân Lâm.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Giáo dục, 2003.- 52tr : hình vẽ; 21cm. Tóm tắt: Giới thiệu các trò chơi học tập ở lứa tuổi mẫu giáo nhằm giúp cho trẻ phát triển các quá trình nhận thức, cảm giác, tri giác, biểu tượng... và hướng dẫn làm một số trò chơi {Giáo dục; Học tập; Mẫu giáo; Trò chơi; Đồ Chơi; } |Giáo dục; Học tập; Mẫu giáo; Trò chơi; Đồ Chơi; | DDC: 372.21 /Price: 2800đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1503347. VŨ MINH HỒNG Trò chơi học tập: Mẫu giáo/ Vũ Minh Hồng, Trương Kim Oanh, Phan Quỳnh Hoa.- H.: Giáo dục, 1982.- 75tr.: hình vẽ; 19cm. Tóm tắt: Giới thiệu một số trò chơi phục vụ cho các môn học của trẻ em mẫu giáo để làm quen với toán học, tìm hiểu môi trường xung quanh và luyện trí thông minh, tìm tòi của trẻ {Giáo dục; mẫu giáo; trò chơi; } |Giáo dục; mẫu giáo; trò chơi; | [Vai trò: Phan Quỳnh Hoa; Trương Kim Oanh; Vũ Minh Hồng; ] DDC: 372.2 /Price: 1,70đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
990983. LÊ PHƯƠNG LIÊN Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 3/ Lê Phương Liên.- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.- 203tr.: bảng; 24cm. ISBN: 9786046253181 (Giảng dạy; Học tập; Lớp 3; Tiếng Việt; Trò chơi; ) DDC: 372.6044 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1056056. NGUYỄN THỊ HOÀ Phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập/ Nguyễn Thị Hoà.- In lần thứ 5.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 140tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 102-139. - Thư mục: tr. 140 ISBN: 9786045403235 Tóm tắt: Đề cập đến tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo, sự cần thiết phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập và tiến trình tổ chức trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo (Giáo dục mẫu giáo; Nhận thức; Trò chơi; Tính tích cực; ) DDC: 372.21 /Price: 21500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1173329. Trò chơi học tập môn lịch sử và địa lí lớp 4, 5/ Nguyễn Tuyết Nga, Đào Thị Hồng, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Thấn ; Nguyễn Tuyết Nga ch.b..- H.: Giáo dục, 2007.- 208tr.: tranh vẽ; 24cm. Tóm tắt: Gồm những trò chơi có nội dung gắn với hoạt động học tập của học sinh tiểu học, trong sách giáo khoa lịch sử và địa lí lớp 4, lớp 5 (Giảng dạy; Học tập; Lịch sử; Lớp 4; Lớp 5; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Hương; Nguyễn Thị Thấn; Nguyễn Tuyết Nga; Đào Thị Hồng; ] DDC: 372.89 /Price: 22800đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1173252. Trò chơi học tập môn đạo đức ở tiểu học/ Lưu Thu Thuỷ.- In lần thứ 3.- H.: Giáo dục, 2007.- 67tr.: hình vẽ; 24cm. Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề chung về giáo dục đạo đức và dạy học môn đạo đức cho học sinh tiểu học qua trò chơi. Hướng dẫn tổ chức, nguyên tắc lựa chọn một số trò chơi cụ thể (Phương pháp giảng dạy; Tiểu học; Trò chơi; Đạo đức; ) [Vai trò: Lưu Thu Thuỷ; ] DDC: 372.83 /Price: 7800đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1605403. TRẦN, CẨM HƯỜNG Kết hợp phương pháp thuyết trình và phương pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn giáo dục công dân (Qua khảo sát thực tế tại trường Trung học phổ thông Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau): Luận văn thạc Khoa học giáo dục . Chuyên ngành:LL&PPDH Bộ môn GDCT. Mã số: 60 14 10/ Trần Cẩm Hường ; Nguyễn Thái Sơn (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2013.- 121tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Cà Mau; Giáo dục; Giáo dục công dân; Luận văn; Thuyết trình; Trung học phổ thông; Trò chơi; | [Vai trò: Nguyễn Thái Sơn; ] DDC: 320.4071 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1605167. NGUYỄN, TUYẾT HẠNH Tổ chức trò chơi học tập môn toán nhằm hình thành hứng thú học tập cho học sinh lớp 1: Luận văn thạc Giáo dục học. Chuyên ngành: Giáo dục học(bậc tiểu học). Mã số: 60 14 01/ Nguyễn Tuyết Hạnh ; Nguyễn Bá Minh (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2011.- 107tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Hứng thú; Giáo dục; Học sinh; Luận văn; Tiểu học; Trò chơi; | [Vai trò: Nguyễn Bá Minh; ] DDC: 372.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1614642. NGUYỄN, THỊ NĂM Sử dụng trò chơi học tập trong dạy học toán lớp 1,2,3: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Giáo dục học (bậc tiểu học). Mã số: 60.14.01/ Nguyễn Thị Năm; Nguyễn Thị Mỹ Trinh (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2009.- 101 tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |Dạy học; Luận văn; Môn toán; Quản lý giáo dục; Sử dụng trò chơi; Tiểu học; | [Vai trò: Nguyễn, Thị Mỹ Trinh; ] DDC: 372.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
1614686. PHAN, THANH TÙNG Sử dụng trò chơi học tập trong dạy học đại lượng và số đo đại lượng cho học sinh tiểu học: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Giáo dục học (bậc tiểu học). Mã số: 60.14.01/ Phan Thanh Tùng; Phan Quốc Lâm (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2009.- 80 tr.+ phụ lục; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |Dạy học; Luận văn; Môn toán; Quản lý giáo dục; Sử dụng trò chơi; Số đo đại lượng; Tiểu học; Đại lượng; | [Vai trò: Phan, Quốc Lâm; ] DDC: 372.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |