Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 21 tài liệu với từ khoá Đơn Tâm

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học869674. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 9.- H.: Lao động, 2021.- 331tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling
    ISBN: 9786043250671
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 129000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học853255. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng= Psychology of selling/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 11.- H.: Lao động, 2022.- 331 tr.; 21 cm.
    ISBN: 9786043605495
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lý, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học916718. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 9.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019.- 427tr.: minh hoạ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence : The psychology of persuasion
    ISBN: 9786049813214
    Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục bao gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm
(Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1638055. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục/ Robert B. Cialdini; Mai Hạnh dịch.- Hà Nội: Lao động - Xã Hội, 2012.- 427 tr.; 21 cm.
    ISBN: 140624
(Persuasion (Psychology); Kỹ năng thuyết phục; ) |Kỹ năng thuyết phục; | [Vai trò: Mai, Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 99000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học849124. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 14.- H.: Lao động, 2022.- 358 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion
    ISBN: 9786043604054
    Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm
(Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học869916. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục= Influence: The psychology of persuasion : 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 12.- H.: Lao động, 2021.- 358tr.: minh hoạ; 23cm.
    ISBN: 9786043250688
    Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục bao gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm
(Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học882488. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 13.- H.: Lao động, 2021.- 358 tr.: minh hoạ; 23 cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion
    ISBN: 9786043250688
    Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm
(Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1596222. LÝ TỬ QUYÊN
    Kỹ năng giao tiếp đỉnh cao: Lắng nghe đúng cách, Đàm phán hiệu quả, từ chối không mất lòng, cải thiện mối quan hệ, những đòn tâm lý trong thuyết phục, nói để được tôn trọng/ Lý Tử Quyên; Lương Hiền dịch.- Hà Nội:: Thanh niên; Công ty Văn hóa truyền thông AZ,, 2020.- 295tr.; 21cm.
    Tóm tắt: Từ xưa đến nay, con người giao tiếp không đơn thuần chỉ để truyền đạt những điều trong tâm tư mà nó còn là phương thức để người thấu hiểu người trong tình cảm, để thăng tiến trong sự nghiệp và để tỏ rõ sự hiểu biết của mình với thế giới bên ngoài. Biết im lặng đúng lúc cũng là một cách giao tiếp thông minh, biết nói đúng đủ để đem lại hiệu quả mà người nói muốn là điều ai cũng mong đạt được. Tất cả những kỹ năng được gói gọn trong “Giao tiếp đỉnh cao”- cuốn sách giúp bạn trở thành người làm chủ được khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và đạt được thành công.
(Giao tiếp; Kỹ năng; Quan hệ; Tâm lý học; )
DDC: 153.6 /Price: 96000vnđ /Nguồn thư mục: [DNBI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học827382. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 12.- H.: Lao động, 2023.- 331 tr.; 21 cm.
    Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling
    ISBN: 9786043930801
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học869886. POUNDSTONE, WILLIAM
    Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm= Priceless : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ)/ William Poundstone ; Trần Thanh Hương dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ..- Tái bản lần thứ 2.- H.: Công Thương, 2021.- 362tr.: hình vẽ, biểu đồ; 24cm.
    ISBN: 9786043115123
    Tóm tắt: Trình bày những đòn tâm lý trong việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị của doanh nghiệp: thiết kế thẻ giá, giảm giá, quảng cáo... nhằm thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn giá trị thực của hàng hoá, dịch vụ, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận và tăng hiệu suất tiêu thụ
(Giá cả; Định giá sản phẩm; ) [Vai trò: Nguyễn Hoàng Phương; Trần Thanh Hương; ]
DDC: 338.52 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học897595. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng= Psychology of selling/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 8.- H.: Lao động, 2020.- 331tr.; 21cm.
    ISBN: 9786043017694
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học890889. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 7.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2020.- 332tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling
    ISBN: 9786049971037
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học897440. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục= Influence: The psychology of persuasion : 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 11, có chỉnh sửa.- H.: Lao động, 2020.- 358tr.: minh họa; 23cm.
    ISBN: 9786043011777
    Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục bao gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm
(Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học889004. POUNDSTONE, WILLIAM
    Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm= Priceless : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ)/ William Poundstone ; Trần Thanh Hương dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ..- H.: Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2020.- 362tr.: hình vẽ, biểu đồ; 24cm.
    ISBN: 9786049913945
    Tóm tắt: Trình bày những đòn tâm lý trong việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị của doanh nghiệp: thiết kế thẻ giá, giảm giá, quảng cáo... nhằm thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn giá trị thực của hàng hoá, dịch vụ, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận và tăng hiệu suất tiêu thụ
(Giá cả; Định giá sản phẩm; ) [Vai trò: Nguyễn Hoàng Phương; Trần Thanh Hương; ]
DDC: 338.52 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học916694. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 6.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019.- 331tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling
    ISBN: 9786045991480
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học941421. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2018.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion
    ISBN: 9786045998427
    Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người
(Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học962143. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 4.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion
    ISBN: 9786045977095
    Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người
(Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học989526. TRACY, BRIAN
    Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 303tr.; 21cm.
    Tên sách bằng tiếng Anh: Psychology of selling
    ISBN: 9786045962275
    Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; đồng thời tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
(Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ]
DDC: 658.85019 /Price: 85000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học989275. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: Sáu "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence : The psychology of persuasion
    ISBN: 9786045962398
    Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người
(Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1018503. CIALDINI, ROBERT B.
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục: Sáu "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2015.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Influence : The psychology of persuasion
    ISBN: 9786045946244
    Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người
(Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ]
DDC: 153.852 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, Hơn 5.000 thư viện có quy mô nhỏ ở Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chuyển đổi số trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.