869674. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 9.- H.: Lao động, 2021.- 331tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling ISBN: 9786043250671 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 129000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
853255. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng= Psychology of selling/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 11.- H.: Lao động, 2022.- 331 tr.; 21 cm. ISBN: 9786043605495 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lý, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
916718. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 9.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019.- 427tr.: minh hoạ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Influence : The psychology of persuasion ISBN: 9786049813214 Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục bao gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm (Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1638055. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục/ Robert B. Cialdini; Mai Hạnh dịch.- Hà Nội: Lao động - Xã Hội, 2012.- 427 tr.; 21 cm. ISBN: 140624 (Persuasion (Psychology); Kỹ năng thuyết phục; ) |Kỹ năng thuyết phục; | [Vai trò: Mai, Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 99000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
849124. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 14.- H.: Lao động, 2022.- 358 tr.: minh hoạ; 24 cm. Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion ISBN: 9786043604054 Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm (Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
869916. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục= Influence: The psychology of persuasion : 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 12.- H.: Lao động, 2021.- 358tr.: minh hoạ; 23cm. ISBN: 9786043250688 Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục bao gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm (Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
882488. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 13.- H.: Lao động, 2021.- 358 tr.: minh hoạ; 23 cm. Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion ISBN: 9786043250688 Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm (Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1596222. LÝ TỬ QUYÊN Kỹ năng giao tiếp đỉnh cao: Lắng nghe đúng cách, Đàm phán hiệu quả, từ chối không mất lòng, cải thiện mối quan hệ, những đòn tâm lý trong thuyết phục, nói để được tôn trọng/ Lý Tử Quyên; Lương Hiền dịch.- Hà Nội:: Thanh niên; Công ty Văn hóa truyền thông AZ,, 2020.- 295tr.; 21cm. Tóm tắt: Từ xưa đến nay, con người giao tiếp không đơn thuần chỉ để truyền đạt những điều trong tâm tư mà nó còn là phương thức để người thấu hiểu người trong tình cảm, để thăng tiến trong sự nghiệp và để tỏ rõ sự hiểu biết của mình với thế giới bên ngoài. Biết im lặng đúng lúc cũng là một cách giao tiếp thông minh, biết nói đúng đủ để đem lại hiệu quả mà người nói muốn là điều ai cũng mong đạt được. Tất cả những kỹ năng được gói gọn trong “Giao tiếp đỉnh cao”- cuốn sách giúp bạn trở thành người làm chủ được khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và đạt được thành công. (Giao tiếp; Kỹ năng; Quan hệ; Tâm lý học; ) DDC: 153.6 /Price: 96000vnđ /Nguồn thư mục: [DNBI]. |
827382. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 12.- H.: Lao động, 2023.- 331 tr.; 21 cm. Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling ISBN: 9786043930801 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 139000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
869886. POUNDSTONE, WILLIAM Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm= Priceless : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ)/ William Poundstone ; Trần Thanh Hương dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ..- Tái bản lần thứ 2.- H.: Công Thương, 2021.- 362tr.: hình vẽ, biểu đồ; 24cm. ISBN: 9786043115123 Tóm tắt: Trình bày những đòn tâm lý trong việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị của doanh nghiệp: thiết kế thẻ giá, giảm giá, quảng cáo... nhằm thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn giá trị thực của hàng hoá, dịch vụ, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận và tăng hiệu suất tiêu thụ (Giá cả; Định giá sản phẩm; ) [Vai trò: Nguyễn Hoàng Phương; Trần Thanh Hương; ] DDC: 338.52 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
897595. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng= Psychology of selling/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 8.- H.: Lao động, 2020.- 331tr.; 21cm. ISBN: 9786043017694 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
890889. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 7.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2020.- 332tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling ISBN: 9786049971037 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
897440. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục= Influence: The psychology of persuasion : 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 11, có chỉnh sửa.- H.: Lao động, 2020.- 358tr.: minh họa; 23cm. ISBN: 9786043011777 Tóm tắt: Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục bao gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm (Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
889004. POUNDSTONE, WILLIAM Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm= Priceless : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ)/ William Poundstone ; Trần Thanh Hương dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ..- H.: Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2020.- 362tr.: hình vẽ, biểu đồ; 24cm. ISBN: 9786049913945 Tóm tắt: Trình bày những đòn tâm lý trong việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị của doanh nghiệp: thiết kế thẻ giá, giảm giá, quảng cáo... nhằm thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn giá trị thực của hàng hoá, dịch vụ, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận và tăng hiệu suất tiêu thụ (Giá cả; Định giá sản phẩm; ) [Vai trò: Nguyễn Hoàng Phương; Trần Thanh Hương; ] DDC: 338.52 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
916694. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- Tái bản lần thứ 6.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019.- 331tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Psychology of selling ISBN: 9786045991480 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 119000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
941421. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2018.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion ISBN: 9786045998427 Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người (Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
962143. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- Tái bản lần thứ 4.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Influence: The psychology of persuasion ISBN: 9786045977095 Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người (Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
989526. TRACY, BRIAN Những đòn tâm lý trong bán hàng/ Brian Tracy ; Huyền Trang dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 303tr.; 21cm. Tên sách bằng tiếng Anh: Psychology of selling ISBN: 9786045962275 Tóm tắt: Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; đồng thời tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình (Bán hàng; Tâm lí; ) [Vai trò: Huyền Trang; ] DDC: 658.85019 /Price: 85000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
989275. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: Sáu "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Influence : The psychology of persuasion ISBN: 9786045962398 Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người (Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
1018503. CIALDINI, ROBERT B. Những đòn tâm lý trong thuyết phục: Sáu "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng/ Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2015.- 427tr.: hình vẽ, ảnh; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Influence : The psychology of persuasion ISBN: 9786045946244 Tóm tắt: Phân tích những nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm có ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người (Bí quyết thành công; Thuyết phục; Tâm lí học; ) [Vai trò: Mai Hạnh; ] DDC: 153.852 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |